Sữa nội cam kết giữ giá đến hết nămTrước thông tin giá sữa bán tại thị trường Việt Nam từ nay đến cuối năm 2009 sẽ tăng mạnh do giá sữa thế giới tăng trở lại, các doanh nghiệp sữa trong nước đều khẳng định sẽ giữ giá đến hết năm.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Tết nhộn nhịp ở xóm bánh phồng nếp nức tiếng miền TâyTrong không khí của những ngày giáp Tết, nhân công làng bánh phồng nếp Phú Mỹ như có nhịp điệu của riêng mình. Họ tất bật nhưng cũng không quên giữ "hồn cốt" của thức bánh truyền thống quê hương.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Cột mốc hiện thực hóa lời cam kết của Vinamilk, tiên phong mang đến đột phá 6 HMOThành công đưa 6 HMO đầu tiên (theo công bố của CI Research tháng 10/2024) vào dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Optimum tiếp tục bảo chứng cho biểu tượng tiên phong của ngành sữa Việt Nam mà Vinamilk đã, đang và hứa hẹn sẽ giữ vững.
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".
Trăn trở chất lượng dinh dưỡng của người ViệtChúng ta tự hào là một quốc gia nông nghiệp, nhưng tại sao vẫn còn nhiều trẻ em suy dinh dưỡng, người lớn mắc các bệnh vì thiếu vi chất?
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Queenam: Thương hiệu sô cô la sáng tạo của Việt NamVới sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược tiếp thị bài bản, Queenam đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thực phẩm nói chung và ngành hàng sô cô la Việt nói riêng.
Tết này, tôi quyết định lấy chồng chỉ vì... một cốc trà sữaTôi tin mình đã chọn đúng người. Người đàn ông giàu tự trọng, có trách nhiệm và nghĩa khí như anh, xứng đáng để tôi nương tựa.
Con trâu giống quý được trả giá 69 tỷ đồng, chủ trâu chần chừ không bánTại hội chợ nông dân toàn Ấn Độ, con trâu Anmol thuộc loại giống quý hiếm tạo nên cơn sốt khi được định giá 230 triệu Rupee (69 tỷ đồng) nhưng người chủ trâu vẫn chần chừ không bán.