Dân công sở chật vật gọi xe công nghệ ngày đi làm trở lại sau TếtSau Tết, nhu cầu đi lại của người dân vẫn tăng cao trong khi nguồn tài xế bị gián đoạn khiến tình trạng khó đặt xe công nghệ vẫn diễn ra.
Một "ông lớn" gọi xe công nghệ châu Âu sắp vào thị trường Việt Nam?Bolt, một ứng dụng gọi xe công nghệ lớn đến từ châu Âu, đang "rục rịch" gia nhập thị trường Việt Nam khi đăng tải hàng loạt bài viết tuyển dụng nhân sự và tài xế tại TPHCM.
Hồ sơ Gojek, kỳ lân gọi xe công nghệ vừa tuyên bố rút khỏi Việt NamGojek Việt Nam sẽ dừng hoạt động từ ngày 16/9. Kỷ nguyên cạnh tranh giữa 2 kỳ lân Grab và Gojek đã đi đến hồi kết.
Đạt 6 triệu khách sau 5 tháng, Xanh SM "vẽ" lại thị phần gọi xe công nghệDịch vụ taxi điện Xanh SM vừa tạo nên dấu ấn với cột mốc 6 triệu khách hàng sau 5 tháng có mặt trên thị trường. Do đó, Xanh SM được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá mới trên thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam.
Hãng taxi điện của tỷ phú Vượng bất ngờ tăng vốn lên 18.000 tỷ đồngSau gần 2 năm thành lập, công ty sở hữu hãng gọi xe công nghệ Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tăng vốn lên gấp 6 lần và chiếm hơn 30% thị phần gọi xe công nghệ.
Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam sắp có cuộc cạnh tranh khốc liệt?GV Taxi là cái tên mới vừa ra mắt trên thị trường gọi xe công nghệ do đội ngũ kỹ sư người Việt trẻ tuổi vận hành, chính thức tham gia vào cuộc cạnh tranh với Grab, GoViet từ tháng 7/2020.
Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam hậu Covid-19: Sân chơi của kẻ mạnh thực sựSân chơi gọi xe công nghệ tại Việt Nam, bên cạnh “siêu ứng dụng Đông Nam Á” là Grab, chỉ còn lại Go-Viet và “be”.
Ba tháng “bứt tốc” của ứng dụng “be” trên thị trường gọi xe công nghệ Việt(Dân trí) Chỉ sau 3 tháng gia nhập thị trường, “be” đã có 10.000 tài xế, hoàn thành 5 triệu chuyến xe. Đó là những con số ấn tượng với một startup Việt mà không phải ai cũng có thể làm được. Bước tiến này được coi là “thần kỳ” trong làng gọi xe công nghệ.
Định danh ứng dụng gọi xe: Công nghệ hay vận tải?Một số quốc gia trong khu vực và trên thế giới đã “gọi tên” và đưa ra các biện pháp quản lý phù hợp đối với những mô hình hoạt động như Uber, Grab. Trong khi đó, Việt Nam vẫn có khá lúng túng với vấn đề này.
Trung Quốc "sờ gáy" 11 hãng gọi xe công nghệ vì hành vi bất hợp phápCơ quan quản lý Trung Quốc vừa triệu tập 11 công ty cung cấp dịch vụ gọi xe để chấn chỉnh về hành vi không tuân thủ pháp luật.
Thêm ông lớn trong lĩnh vực gọi xe công nghệ có mặt ở Bình Dương, Đồng NaiNgười dùng ở các thành phố lớn Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương và thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đã có thể đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng qua ứng dụng Gojek.
Bolt có đấu nổi Grab, Be và Xanh SM ở thị trường Việt Nam?Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa Grab, Be và Xanh SM. Liệu Bolt có đủ sức để cạnh tranh với 3 "ông lớn" này nếu gia nhập thị trường Việt Nam?