Hàng Trung Quốc gắn mác hàng Việt bán giá khủngHàng ngàn sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng giả mạo, nhập lậu từ Trung Quốc được gắn mác xuất xứ VN để đánh lừa người tiêu dùng.
Báo động sự “biến tướng” của hàng Tàu gắn mác hàng ViệtNhư căn bệnh trầm kha chưa có thuốc đặc trị, hàng Trung Quốc gắn mác Việt không chỉ lừa phỉnh người tiêu dùng, đe dọa doanh nghiệp Việt mà nguy cơ những mặt hàng này sẽ giả hàng Việt để xuất khẩu. Đây là hệ quả khôn lường đối với kinh tế…
Kiên quyết ngăn hàng nước ngoài gắn mác hàng Việt Nam xuất sang nước thứ baNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết Việt Nam sẽ xử lý nghiêm việc hàng hóa nước ngoài lấy danh nghĩa hàng Việt Nam xuất khẩu sang thị trường nước thứ ba.
Ukraine ngầm đe dọa phá hủy cầu Crimea?Quan chức ngoại giao Ukraine được cho là đã đưa ra lời đe dọa ngầm về việc phá hủy cầu Crimea của Nga.
Phá đường dây sản xuất nước rửa chén giả quy mô hàng chục tỷ đồngCông an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ 10 đối tượng trong đường dây sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa chén giả thương hiệu của Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
Viettel Software chinh phục Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tinMang thông điệp "Công nghệ từ trái tim" tới Japan IT Week 2024, Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (Viettel Software) thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp.
Thái Hòa thừa nhận lo lắng khi đóng vai phản diện trong phim gắn mác 18+Thái Hòa nói anh luôn mong muốn tìm được một vai diễn đặc sắc, mới mẻ, thử thách khả năng diễn xuất của mình. Vai ông Thoại trong "Cái giá của hạnh phúc" chính là một là một nhân vật như thế.
Những lần các shark bị "mắc cạn"Trước shark Thủy, một số nhà đầu tư như shark Khải, shark Tam cũng vướng phải lùm xùm trong thời gian tham dự một chương trình gọi vốn trên truyền hình.
Nhờ Việt Á bán tăm bông, ống môi trường, cựu thượng tá kiếm hơn 2 tỷ đồngCáo trạng xác định, cựu Thượng tá Hồ Anh Sơn hưởng lợi bất chính hơn 2,1 tỷ đồng từ việc bán tăm bông, ống môi trường trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.
Suzuki từ chối chia sẻ mẫu Jimny và Swift dù Toyota là đối tác "ruột"Jimny và Swift là hai sản phẩm "đinh", mang tính nhận diện thương hiệu của Suzuki, nên không dễ gì nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này chịu chia sẻ cho đối tác.
Vòng tay hàng hiệu giống hệt cuộn băng dính nhưng có giá 81 triệu đồngThương hiệu Balenciaga tiếp tục tạo nên làn sóng tranh cãi với món phụ kiện đặc biệt của mình.
"Không phải sản phẩm nào gọi là sữa cũng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ"Theo Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Ngọc Vân, nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Nhân Dân 115, không phải sản phẩm nào được gọi là sữa cũng có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ theo khuyến nghị của Bộ Y tế.