Phan An Green và giấc mơ về thương hiệu cho phụ nữ ViệtDược mỹ phẩm Phan An Green thành lập vào năm 2014, được điều hành bởi chủ tịch Phan Thanh Miền vốn là dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực bào chế.
Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bộ trưởng Y tế bịt mặt đi mua thuốc kê đơn để "thử" người bánNữ Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan cho biết bà đã thử bịt mặt ra hàng thuốc tây mua một loại thuốc để thử xem người bán có tuân thủ quy định bán thuốc kê đơn hay không.
TPHCM: Phạt hàng trăm triệu đồng 2 cơ sở có hồ sơ thiết bị y tế sai phạmThanh tra Sở Y tế TPHCM phát hiện, một số công ty có tài liệu trong hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với thiết bị y tế thuộc loại A, B không đảm bảo tính hợp pháp theo quy định của pháp luật.
Dấu ấn toàn cầu của Siberian Wellness qua tổ hợp nhà máy hiện đạiTừ tổ hợp sản xuất đầu tiên tại Siberia, Siberian Wellness - một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã vươn mình mạnh mẽ, lan tỏa giá trị Wellness, truyền cảm hứng sống khỏe mạnh trên toàn cầu.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
IPCR mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩmViện Nghiên cứu Dược phẩm và Mỹ phẩm Việt Nam (IPCR) ra đời, mang sứ mệnh kiến tạo ra những sản phẩm lành tính, chất lượng cao và thân thiện với môi trường; mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu, phát triển dược, mỹ phẩm tại Việt Nam.
Phát hiện chất cấm hại cho tim mạch trong thực phẩm giảm cânMới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo, phát hiện sản phẩm giảm cân cấp tốc TIGI MAX PLUS có chứa 2 chất cấm nguy hại.
Tinh chất nghệ - Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiênSerum tinh chất nghệ đến từ thương hiệu Hằng Thuận Tây Nguyên là dòng mỹ phẩm thuần thiên nhiên chăm sóc da chuyên sâu, được chiết xuất chủ đạo từ giống nghệ đỏ, canh tác theo chuẩn VietGap tại đồi Ngọc Réo, Kon Tum.
Bộ Xây dựng: Thị trường gần như không có chung cư giá 25 triệu đồng/m2Theo Bộ Xây dựng, trên thị trường phân khúc căn hộ chung cư bình dân có mức giá bán dưới 25 triệu đồng/m2 gần như không có giao dịch và sản phẩm để bán.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.