Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Từ chuyện Heineken, các doanh nghiệp ngành bia kinh doanh ra sao?Sabeco, Habeco và nhiều doanh nghiệp khác chung tình cảnh suy giảm lợi nhuận do những khó khăn chung của ngành bia.
Cổ phiếu Sabeco, Habeco tăng trần trước thềm Euro 2024Cổ phiếu ngành bia bùng nổ trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng đối với loại đồ uống này thường tăng vọt vào dịp hè, đặc biệt trước thềm Euro 2024.
Sức mua giảm, Habeco, Sabeco gặp khóSức mua giảm khiến hãng bia Hà Nội (Habeco) lần đầu thua lỗ sau 12 quý. Đối thủ Sabeco, chủ hãng bia Sài Gòn, cũng báo lãi quý I giảm gần 20%.
Hoàn cảnh của Habeco và Sabeco, 2 "đại gia" ngành bia, trước dịch bệnhCả Sabeco và Habeco cùng chứng kiến lợi nhuận thụt lùi trong quý II dưới tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, những ngày khó khăn nhất có thể vẫn còn ở phía trước.
Bia Hà Nội lãi trung bình 2 tỷ đồng mỗi ngàyTổng Công ty Bia Hà Nội lãi lớn trong quý II, tuy nhiên không thể bù đắp phần lỗ từ 3 tháng đầu năm. Vì thế, lợi nhuận nửa đầu năm giảm 23% so với cùng kỳ năm trước.
"Ngồi yên hưởng lộc", Habeco kinh doanh ra sao?Trong khi giới kinh doanh nhà hàng đang xôn xao danh sách gắn sao Michelin thì một hãng đồ uống "ngồi không" cũng thơm lây vì được… truyền thông miễn phí. Doanh nghiệp này kinh doanh ra sao?
5 năm về tay ông chủ Thái Lan, Sabeco ra sao?Đạt mức lợi nhuận kỷ lục sau 5 năm đổi chủ, Sabeco vẫn chưa hoàn toàn lấy lại những gì đã mất sau 2 năm đặc biệt khó khăn.
"Đại gia" bia rượu Habeco đặt kế hoạch lợi nhuận đi lùiĐại hội đồng cổ đông Habeco thông qua kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm nay gần 221 tỷ đồng, tức giảm khoảng gần 90 tỷ đồng so với kết quả đạt được năm ngoái.
Habeco nộp ngân sách nhà nước gần 4.900 tỷ đồngNăm 2019, Habeco nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 4.888,63 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch.
Habeco: Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh doanh 20192019 được xem là năm khá thành công với Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) khi doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng trở lại và hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, bất chấp tình hình thị trường nhiều khó khăn.
Habeco tiết lộ kế hoạch mớiLãnh đạo Habeco cho rằng 2021 là năm nhiều thách thức khi dịch Covid-19 tiếp tục phức tạp, kéo theo sụt giảm nhu cầu tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, nước giải khát.