Việt Nam là một trong hai quốc gia dẫn đầu mức tăng trưởng khách quốc tếTrong 10 tháng đầu năm nay, Việt Nam đón trên 17,2 triệu lượt khách quốc tế, là một trong hai quốc gia dẫn đầu thế giới về mức tăng trưởng lượng khách quốc tế trong nửa đầu năm.
Người đàn ông bê thùng tiền lẻ đi mua ô tô, nhân viên đếm 3 giờ mới xongDo lượng tiền lẻ lớn, nhân viên đại lý ô tô chuyển toàn bộ ra ngân hàng nhờ kiểm đếm. Sau 3 tiếng, nhân viên ngân hàng thông báo tổng số tiền là hơn 250 triệu đồng.
Hòa Phát sau 18 năm niêm yết: Từ doanh nghiệp ngành cơ khí thành “vua thép” đa ngànhTròn 18 năm kể từ ngày Hòa Phát (HPG) chào sàn HOSE (năm 2007), tập đoàn này đã có một hành trình “biến hình” mạnh mẽ: từ công ty buôn máy xây dựng thành tập đoàn sản xuất thép hàng đầu, đồng thời mở rộng sang nông nghiệp, bất động sản.
“Chuyển đổi xanh và tín chỉ carbon sẽ tạo ra quả ngọt xứng đáng cho doanh nghiệp”Theo các chuyên gia về thị trường carbon, trong một thập kỷ tới, bên cạnh sản xuất và kinh doanh cốt lõi, tín chỉ carbon có thể trở thành loại tài sản đặc biệt với những giá trị gia tăng mà chính doanh nghiệp khó có thể hình dung hết được.
Những vấn đề từ “bức tranh toàn cảnh” 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhấtTheo số liệu điều tra, phần lớn doanh thu của toàn nhóm 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam đến từ 2 lĩnh vực là tài chính và bất động sản.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Bộ Quốc phòng đề xuất loạt chính sách thu hút, trọng dụng nhân tàiBộ Quốc phòng đề xuất hàng loạt chính sách về nhà ở, phụ cấp tăng thêm, thăng quân hàm, hỗ trợ vé máy bay về Việt Nam,… nhằm thu hút, trọng dụng nhân tài vào quân đội.
80% lao động ngành F&B có thu nhập dưới 10 triệu đồng/thángThu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thời gian làm việc không cố định, ít có cơ hội thăng tiến và đào tạo khiến lao động ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dễ nghỉ việc.
Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.
Chỉ có khoảng 10% khán giả Việt xem múa rối nước?NSND Trịnh Thúy Mùi - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam - cho rằng, việc khán giả chưa quan tâm đến múa rối nước không phải lỗi của các nghệ sĩ múa rối...
Doanh nghiệp Việt tự chủ sản xuất, phát triển năng lực nguồn nhân sựTự chủ sản xuất đang dần trở thành chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp Việt nhằm khẳng định vị thế trên chuỗi giá trị toàn cầu.
Cuộc chạy đua của các công ty chứng khoán trước giờ đón tin bùng nổKhông chỉ sôi động với phương án tăng vốn điều lệ, nhiều bên còn lên kế hoạch IPO “con cưng”. Điều này được cho là bước đi quyết liệt nhằm gia tăng sức mạnh tài chính và đáp ứng yêu cầu hội nhập.