Gần 50% doanh nghiệp thực phẩm Trung Quốc “không an toàn” Theo tiết lộ của một tập đoàn chuyên kiểm tra an toàn thực phẩm tại Hồng Kông, gần 50% số doanh nghiệp thực phẩm tại Trung Quốc không thể vượt qua các đợt kiểm tra chất lượng trong năm 2014.
Niềm tin giảm, nhiều doanh nghiệp thực phẩm chức năng lao đao? Không còn sôi động như một vài năm trước, thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam hiện dần đi vào quỹ đạo của quy luật đào thải. Khách hàng quay lưng lại với những sản phẩm chất lượng kém với cách buôn bán “chụp giật”, bất chấp các quy định hiện hành.
1.000 doanh nghiệp thực phẩm "rớt" khỏi danh sách xuất khẩu vào Mỹ Hàng loạt doanh nghiệp đang xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ đã bị loại khỏi thị trường do không kịp thời đáp ứng những quy định mới
Trung Quốc đóng cửa gần 5.000 doanh nghiệp thực phẩm Theo công bố của Ủy ban An toàn thực phẩm Trung Quốc, khoảng 2.000 người đã bị bắt giữ và gần 5.000 doanh nghiệp bị đóng cửa trong một chiến dịch không nương tay với chất phụ gia thực phẩm không được phép.
Doanh nghiệp thực phẩm chức năng lo "bị sốc" khi gia nhập TPP Yêu cầu đầu tư nhà xưởng, máy móc, công nghệ, nhân sự, môi trường, phòng kiểm nghiệm… để có thể tham gia cuộc chơi TPP là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp trong ngành.
Việc tìm người - "Nghịch lý” nghề làm bánh Hầu hết doanh nghiệp thực phẩm, bánh kẹo hiện nay đều tốn rất nhiều chi phí đào tạo nhân sự do không tuyển dụng đủ đầu bếp bánh có chuyên môn.
Kiểm tra chuyên ngành: Cà phê sữa đóng gói vẫn bị bóc ra đem đi kiểm dịch Doanh nghiệp thực phẩm làm một gói cà phê sữa cho sữa sấy khô vào để tạo sản phẩm nhưng thủ tục là phải bóc ra kiểm tra xem có dịch bệnh bên trong không. Cái này rất quá đang vì hiện các hàng hãng không đến Việt Nam đều có sử dụng cà phê pha với sữa, vậy có cần phải kiểm dịch không?
3 Miền và chiến lược để dẫn đầu Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.
Shark Hùng Anh đầu tư 24 tỷ đồng vào Trí Việt Phát đổi 15% cổ phần Công ty sản xuất gia vị Trí Việt Phát nhận được lời đề nghị từ 3 nhà đầu tư (Shark) của chương trình Shark Tank 6, và chốt cùng Shark Hùng Anh với số tiền đầu tư 24 tỷ đồng cho 15% cổ phần.
Nhiều doanh nghiệp chọn Cỏ Mềm làm đối tác cung ứng quà tặng dịp 20/10 Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Việt Nam, 5 năm gần đây, Cỏ Mềm đã trở thành đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn.
Vụ ngộ độc bánh mì Phượng: Phạt 96 triệu đồng, đóng cửa tiệm 3 tháng Tiệm bánh mì Phượng ở Hội An, Quảng Nam có 5 hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, UBND tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định xử phạt 96 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 3 tháng.
Vàng bạc Kim Mai II kinh doanh trang sức tại Đồng Nai Tọa lạc tại số 242, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thanh Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Kim Mai II là doanh nghiệp kinh doanh trang sức được nhiều người biết đến tại Đồng Nai.