Xu hướng sử dụng mỹ phẩm bền vững, thuần chayLàn sóng làm đẹp "xanh" đang lan tỏa toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm sản phẩm làm đẹp có hiệu quả, mà còn đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường lên hàng đầu.
Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
15 khách hàng trúng xe máy từ chương trình “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision”Chương trình ưu đãi “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision” giúp Thọ Phát đến gần hơn với thế hệ tiêu dùng trẻ. 15 khách hàng may mắn sở hữu xe máy Honda Vision từ chương trình này.
Mỹ phẩm Việt Cocoon có mặt tại Nhật BảnĐại diện hãng mỹ phẩm Việt cho biết, hiện các sản phẩm làm đẹp của Cocoon đã lên kệ của hơn 300 cửa hàng thuộc các hệ thống uy tín tại Nhật Bản.
GS Cosmetics ra mắt mặt nạ và mỹ phẩm thuần chay nhập khẩu độc quyền từ Hàn QuốcGS Cosmetics ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank… được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam mang đến nhiều giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
“Treo thịt bò Wagyu, bán trâu tẩm hóa chất”Khi hành vi gian lận trở thành chiến lược kiếm lời, còn sự tử tế lại trở thành bất lợi, nền kinh tế sẽ bị kéo lùi.
Dabur đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện với sản phẩm thuần chayNắm bắt xu hướng sống xanh, Dabur mang đến các sản phẩm thuần chay, không chỉ cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và thiên nhiên.
Hành trình “xanh hóa” ngành dừa - câu chuyện phát triển bền vững của VietcocoTừ những rặng dừa xanh mướt ở miền Tây đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế trên kệ hàng khắp năm châu, Vietcoco đang âm thầm viết nên hành trình “xanh hóa” ngành dừa Việt.
SUV Mỹ từng được khách Việt mong chờ sắp bị “khai tử”?Ford Escape dự kiến sẽ bị dừng sản xuất tại Mỹ vào cuối năm nay để nhường chỗ cho sản phẩm thuần điện.
Herbario - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, tóc từ thảo mộc Việt NamHerbario là dòng mỹ phẩm chăm sóc da và tóc đang được ưa chuộng có chiết xuất từ các thành phần thảo mộc.
Miss Grand Canada 2025 khoe nhan sắc như búp bê, hé lộ mê ẩm thực Việt NamLayanna Robinson cho biết trong thời gian ở Việt Nam, cô đã "phải lòng" ẩm thực chay và thực sự ấn tượng với sự tinh tế trong cách người Việt chế biến món ăn.
Loạt ô tô bán chậm tháng 9: SUV điện vừa ra mắt Việt Nam đã "góp mặt"Danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 9 có nhiều sự xáo trộn, trong đó có sự góp mặt của một mẫu xe tiền tỷ vừa ra mắt Việt Nam.