Dabur đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện với sản phẩm thuần chayNắm bắt xu hướng sống xanh, Dabur mang đến các sản phẩm thuần chay, không chỉ cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và thiên nhiên.
Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
GS Cosmetics ra mắt mặt nạ và mỹ phẩm thuần chay nhập khẩu độc quyền từ Hàn QuốcGS Cosmetics ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank… được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam mang đến nhiều giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
iPhone 16 trước "giờ G", Apple có thay đổi lớn về phụ kiện?Apple ra mắt iPhone 16 và các phụ kiện mới tại sự kiện "It's GlowTime". Tập đoàn công nghệ này được đồn đoán sẽ thay thế vật liệu FineWoven vốn bị chỉ trích.
d'Alba Global Hàn Quốc ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào thiệt hại sau bão YagiCông ty mỹ phẩm d'Alba Global Hàn Quốc cho biết đã ủng hộ 50 triệu won (tương đương gần 1 tỷ đồng) thông qua Đại sứ quán Việt Nam ở Seoul, nhằm hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra.
Damian Organic đồng hành sinh viên gom vỏ chai nhựa mỹ phẩm, lan tỏa lối sống bền vữngChương trình hướng đến việc lan tỏa thói quen tái chế, giảm thiểu rác thải nhựa và khuyến khích lối sống bền vững trong cộng đồng sinh viên.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
VinFast xếp trên Honda và Mazda về doanh số ô tô điện toàn cầuTính theo doanh số xe điện bán ra từ đầu 2024 đến hết quý III thì VinFast đứng ở vị trí 28 toàn cầu, trên cả một số thương hiệu ô tô có bề dày lịch sử.
Vive ra mắt dự án phim tài liệu về bảo vệ động vậtCận Cảnh là loạt phim tài liệu Việt Nam tiên phong khai thác chủ đề bảo vệ động vật chăn nuôi, được sản xuất bởi Vive và thực hiện bởi đạo diễn Lê Bùi.
Herbario - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, tóc từ thảo mộc Việt NamHerbario là dòng mỹ phẩm chăm sóc da và tóc đang được ưa chuộng có chiết xuất từ các thành phần thảo mộc.
Volvo Car ra mắt mẫu xe thuần điện trong khuôn khổ sự kiện "Recharge to shine"Ngày 15/11-17/11 tại Hà Nội, Volvo Car Việt Nam ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang tên Volvo EC40 trong khuôn khổ triển lãm "Recharge To Shine - Tái tạo năng lượng để tỏa sáng".