Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
VinID nâng cấp thành OneU - nền tảng phong cách sống chất lượngSau 6 năm trở thành trợ lý tiêu dùng của 12 triệu người dùng, VinID nâng cấp định vị thành một nền tảng phong cách sống với tên gọi mới OneU. Người dùng có thể mua sắm, thanh toán và hưởng ưu đãi đặc quyền từ mạng lưới đối tác rộng khắp của OneU.
Sugi Tea Đông Anh: Điểm đến thưởng trà mới tại Thủ đôSugi Tea khai trương phòng trà đầu tiên tại Đông Anh, Hà Nội - nơi bạn không chỉ thưởng thức trà mà còn tìm thấy những giây phút thư giãn và tận hưởng dịch vụ cao cấp.
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
TPHCM: 3 quán cà phê phun tuyết lý tưởng để chụp ảnh dịp Giáng sinhGiáng sinh gần kề, nhiều quán cà phê ở TPHCM phun tuyết nhân tạo mỗi ngày, thu hút nhiều người đến chụp ảnh "sống ảo".
Người gác ga ngầm Metro số 1 TPHCMBạn có thể thích thú trải nghiệm hoặc phàn nàn, bức xúc khi đi tàu điện ngầm ở TPHCM. Những nhân viên này được giao nhiệm vụ lắng nghe và phục vụ.
Bất ngờ về thân phận doanh nghiệp sở hữu chuỗi trà sữa Phê LaDoanh nghiệp vận hành chuỗi trà sữa Phê La là Công ty cổ phần Tập đoàn Tra La. Tiền thân của đơn vị này là Công ty cổ phần Tmore - đơn vị vận hành chuỗi trà chanh Tmore trước đây.
Đăng ký dự hội thảo về nhân lực bền vững do báo Dân trí tổ chứcĐộc giả dự hội thảo "Nhân lực bền vững - Trung tâm chữ 'S' trong ESG?" do báo Dân trí tổ chức sáng 30/10, tại Hà Nội có cơ hội kết nối chuyên gia, nhà quản lý, tổ chức quốc tế, học hỏi kinh nghiệm xây dựng nguồn lực chất lượng, thúc đẩy kinh doanh.
5 yếu tố định hình thương hiệu trà sữa Pozaa TeaRa đời từ năm 2013, hiện sở hữu 200 điểm bán tại Việt Nam, Pozaa đã mở rộng hoạt động sang thị trường Úc.