Làm thế nào để triết học không còn nhàm chán?Thông qua "Cửa hiệu triết học", Peter Worley cùng các đồng tác giả đã dẫn dắt độc giả mở "cánh cửa" triết học một cách tự nhiên và gần gũi nhất.
Cách Diamond Sky tạo vị thế khác biệt trên thị trườngTrong thế giới bất động sản cao cấp, có những tòa tháp vươn cao chỉ để được ngước nhìn, nhưng cũng có công trình như vì tinh tú, đủ sức thắp sáng bầu trời. Diamond Sky là một ví dụ điển hình.
Phiten - Công nghệ Nhật Bản mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe thể thaoPhiten - thương hiệu chăm sóc cơ thể đến từ Nhật Bản đã đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn vận động viên trong hành trình chinh phục thành tích.
Ngành Nội vụ là lực lượng quan trọng trong xây dựng, kiện toàn bộ máy80 năm qua, ngành Nội vụ thành phố Đà Nẵng luôn được xem là lực lượng nòng cốt, trụ cột quan trọng trong tham mưu xây dựng, kiện toàn tổ chức bộ máy; quản lý đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
Kinera - Nhà phát triển bất động sản với triết lý “Sống trân quý”Tại JW Marriott TPHCM, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera được ra mắt, khởi đầu cho một hành trình kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng, nơi mỗi người tìm thấy sự trân quý trong từng trải nghiệm.
Từ địa phương vươn tầm quốc tế: Tập đoàn DIC và hành trình ESG hướng tới Net ZeroTích hợp ESG vào chiến lược cốt lõi, Tập đoàn DIC đang từng bước chuyển mình từ nhà đầu tư địa phương thành doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh toàn cầu với khát vọng Net Zero.
Xu hướng dưỡng da tối giản của phụ nữ hiện đạiSau nhiều năm chạy theo các xu hướng skincare (chăm sóc da) đa bước, nhiều phụ nữ đang dần quay về với cách chăm da tối giản.
Khi lời cảm ơn trở thành bản sắc thương hiệu NhậtUniqlo - thương hiệu thời trang ra đời từ văn hóa Nhật Bản - không chỉ bán các sản phẩm quần áo, mà trao đi một trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đều là cách thương hiệu của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản nói lời cảm ơn.
Bốn triết lý giúp một viện đào tạo thành trường lọt top châu ÁThứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc đánh giá một ngôi trường có 35 năm tuổi ở TPHCM là đơn vị tiên phong trong mở rộng học tập và chuyển đổi số giáo dục.
Tập đoàn Hương Sen ra mắt sản phẩm Push Up 247 vị lêTập đoàn Hương Sen giới thiệu Push Up 247 vị lê, nước tăng lực hương trái cây thanh mát, hướng tới người dùng cần duy trì sự tỉnh táo và cường độ làm việc cao, từ văn phòng tới công việc ca tối và những giờ học tập dài.
LocknLock phân phối thương hiệu gia dụng cao cấp Jenniferoom tại Việt NamJenniferoom, thương hiệu thiết bị gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý, đã ra mắt tại Việt Nam dưới sự phân phối bởi LocknLock.
Trường Tài năng UEH.ISB: Bệ phóng sinh viên Việt, vững nội lực để vươn xaViện Đào tạo Quốc tế ISB - đơn vị trực thuộc Đại học Kinh tế TPHCM chính thức chuyển mình thành Trường Tài năng UEH.ISB, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển hơn 15 năm.