SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".
Từ chuyện Heineken, các doanh nghiệp ngành bia kinh doanh ra sao?Sabeco, Habeco và nhiều doanh nghiệp khác chung tình cảnh suy giảm lợi nhuận do những khó khăn chung của ngành bia.
VBA: Doanh nghiệp than thở, đề xuất rượu, bia chịu thuế 80% thay vì 100%Góp ý với dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi, phía Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát (VBA) - cho hay nên xem xét giảm mức tăng thuế, giãn lộ trình hợp lý để tránh "gây sốc".
Ngành bia, rượu lao đao trước đề xuất tăng thuế "sốc", chuyên gia nói gì?Chuyên gia Đinh Trọng Thịnh ủng hộ đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với bia, rượu trên 20 độ lên tối đa 100% vì so với nhiều nước thuế đang thấp. Chuyên gia khác lại nêu ý kiến cần có lộ trình.
Ngoài chức "Bộ trưởng", Elon Musk còn sở hữu con gà đẻ trứng vàng nào?Bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới trong chính quyền Tổng thống Donald Trump, Elon Musk còn đang điều hành cùng lúc 6 doanh nghiệp gồm Tesla, X, SpaceX, Neuralink, The Boring Company và chatbot xAI.
Công ty của đại gia Đường "bia" dát vàng khách sạn lỗ hơn 20 tỷ đồngCông ty Đường Man của đại gia Đường "bia" lỗ hơn 20 tỷ đồng trong nửa đầu năm, đồng thời chậm trả lãi 2 đợt trái phiếu. Năm 2023, doanh nghiệp này cũng không thể trả lãi trái phiếu.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệuLà đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng NamHeineken Việt Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam. Đại diện hãng nêu quyết định này phù hợp với tham vọng, trách nhiệm trong việc hướng tới mục tiêu không phát thải carbon.
Người Việt đang uống quá nhiều rượu biaNăm 2010, một người Việt tiêu thụ trung bình 6,6 lít cồn nguyên chất, đến năm 2019 con số này tăng lên 9,3 lít. Gánh nặng bệnh tật do rượu bia tăng nhanh trong khi tại các nước Đông Nam Á đi ngang.
Nét đặc trưng 63 tỉnh thành qua chiến dịch quảng cáo của Bia SaigonVới chiến dịch quảng cáo "Triệu chất rồng khác biệt, tạo nên chất Việt Nam", Bia Saigon một lần nữa gây ấn tượng với người dùng khi tôn vinh nét đẹp đặc trưng của 63 tỉnh thành theo góc nhìn đầy sáng tạo.