Các báo cáo góp phần "thổi giá" bất động sảnCó lẽ đã đến lúc cần phải xem tính trung thực và khách quan của những bản “báo cáo thị trường” do các công ty quản lý bất động sản cung cấp.
Tập đoàn Nam Long và Anabuki Housing Service chính thức trở thành đối tác chiến lượcNgày 24/11, tại khách sạn GEM, tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) kỉ niệm 25 năm thành lập với chủ đề “Hội nhập - phát triển”. Cũng nhân dịp này Nam Long chính thức công bố thêm đối tác chiến lược mới - Anabuki Housing Service - một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản.
Thêm khách hàng “sập bẫy” dự án Công ty bất động sản Thế kỷLiên quan đến việc Công ty Quản lý bất động sản Thế kỷ “thất hứa” không hoàn vốn cho khách hàng, mới đây anh Nguyễn Trung Hiếu, trú tại Giảng Võ cũng làm đơn “tố” Công ty này khất lần nghĩa vụ trả lại tiền cho khách hàng theo phương thức trả dần 20 triệu/tháng.
Công ty bất động sản Thế kỷ "giam" tiền khách hàngCam kết trả cho khách hàng Trần Mai Trang 462 triệu đồng theo hình thức trả dần hàng tháng từ tháng 9/2012, nhưng Công ty Quản lý bất động sản Thế kỷ chỉ trả đều 4 tháng đầu rồi gián đoạn mà không có lý do chính đáng gây bức xúc đối với khách hàng.
Hà Nội có giá thuê văn phòng cao nhất châu Á?Theo khảo sát của Công ty quản lý bất động sản CB Richard Ellis (CBRE), giá thuê văn phòng tại Hà Nội hiện đạt 30 - 40 USD/m2/tháng, cá biệt có nơi đạt 55 USD/m2 /tháng. Với mức giá này, Hà Nội là một trong những thành phố có giá thuê văn phòng cao nhất châu Á.
Văn phòng cho thuê tại Hà Nội đắt kháchTheo khảo sát của Công ty quản lý bất động sản CBRE Việt Nam, diện tích văn phòng cho thuê trong 6 tháng đầu năm nay tăng không đáng kể trong khi nhu cầu tiếp tục tăng mạnh. Trong khi đó, lượng căn hộ cao cấp để bán cũng hạn chế mặc dù giá bán lên tới gần 2.000 USD/m2.
162 loại mỹ phẩm do Mailisa kinh doanh được cấp phiếu công bố thế nào?Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã cung cấp cho phóng viên Dân trí thông tin chi tiết về việc tiếp nhận phiếu công bố 162 sản phẩm mỹ phẩm liên quan đến hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, từ năm 2018 đến nay.
Nhà vệ sinh công cộng ở TPHCM bỗng biến mất rồi đột nhiên xuất hiện lạiMột nhà vệ sinh công cộng giá trị khoảng 500 triệu đồng tại trung tâm TPHCM bỗng dưng biến mất. Sau khi doanh nghiệp trình báo công an, nhà vệ sinh xuất hiện trở lại, nhưng không đúng vị trí ban đầu.
Bộ Y tế đề nghị lấy mẫu kiểm nghiệm nhiều mỹ phẩm do Mailisa kinh doanhCục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đề nghị ưu tiên lấy mẫu kiểm nghiệm các sản phẩm làm trắng da, mỹ phẩm chống nắng, mỹ phẩm có nhãn hoặc hướng dẫn sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em.
Doanh nghiệp sản xuất, bất động sản... đẩy mạnh cuộc đua số hóaTrong cuộc cách mạng 4.0, số hóa hay ứng dụng AI đã không còn là khẩu hiệu mà là chiến lược trọng tâm của hầu hết doanh nghiệp giữa thời buổi đầy biến động.
Công nghệ mở lối cho doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu thực thi ESGNhiều doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản trị và sản xuất nhằm thực thi hiệu quả các tiêu chí ESG, hướng tới phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng.
Bộ ba cây cầu: Sức bật cho dự án Vinhomes Green ParadiseCần Giờ là hành trình xa xôi, tốn thời gian di chuyển từ trung tâm TPHCM, thì nay, bức tranh đã dần thay đổi. Loạt dự án hạ tầng giao thông quy mô, đặc biệt là sự hình thành của những cây cầu chiến lược, đang dần định hình lại thị trường.