Gần 1000 người ra quân “ bơm” oxy cho thành phố“Bơm” oxy cho thành phố là cách nói hình tượng hóa. Trên thực tế, đây là hoạt động trồng cây truyền thống, phủ xanh với khoảng 5,000 cây xung quanh khuôn viên siêu thị thứ 4 của Aeon – Aeon Bình Tân (sẽ được khai trương vào đầu tháng 7/2016) do Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty Aeon Mall Việt Nam thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản tổ chức vào sáng ngày 29/05/2016 tại Quận Bình Tân, TP.HCM.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Hơn 5.000 cây xanh được trồng trước ngày khai trương Aeon Mall HuếHơn 5.000 cây xanh được vun trồng tại khu vực trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, đóng góp vào chương trình "Cánh rừng quê hương Aeon". Đây là hoạt động chào mừng sự kiện khai trương Aeon Mall Huế - trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall HuếNgày 21/9, Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam) tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.
AEON Việt Nam bật mí tiêu chí tạo nên một nhân sự hạnh phúcThông qua văn hóa làm việc, những cơ hội phát triển sự nghiệp và chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam hướng tới phát triển giá trị toàn diện cho nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
Elmich có mặt tại Aeon Mall Huế, mở rộng thị trường bán lẻ gia dụngNgày 16/9, Elmich - thương hiệu gia dụng châu Âu khai trương showroom tại Aeon Mall Huế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Dòng vốn đầu tư Nhật Bản chảy vào lĩnh vực điện ảnh Việt NamLiên doanh giữa AEON Entertainment và Beta Media ra đời không chỉ đánh dấu sự hợp tác của hai bên mà còn khởi đầu cho dòng vốn đầu tư của Nhật Bản trong lĩnh vực điện ảnh vào Việt Nam.