Lần đầu tổ chức giải chạy khám phá nét đẹp Đầm Vạc Vĩnh YênGiải việt dã khám phá nét đẹp Đầm Vạc Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng ngày 8/12 với sự tham dự của gần 2.000 vận động viên.
Bị lừa hàng trăm triệu đồng khi cố nhờ "chạy" tuổi ghép thận cho chồngDo chồng quá tuổi ghép thận theo quy định, bà L. liên hệ nhờ Ngọc và Long hỗ trợ nhưng bị 2 đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Bệnh vảy nến có chữa khỏi hoàn toàn?PGS.TS Lê Hữu Doanh, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, bệnh vảy nến phải điều trị liên tục khiến nhiều người chán nản, bỏ điều trị, tin theo lời quảng cáo "chữa dứt điểm vảy nến".
Mối lo tiềm ẩn trong bối cảnh AI bùng nổKhi có sự hỗ trợ của công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), các cuộc tấn công mạng quy mô lớn có thể tăng theo "cấp số nhân".
Nghe tin bố bị chém, nữ sinh ngành luật cầm búa đinh đập bà lão 70 tuổiNghe tin bố bị chém ngoài đường, nữ sinh Lê Ngọc Lan cầm búa đinh đến hiện trường đập liên tiếp 2 nhát vào đầu bà lão 70 tuổi khiến nạn nhân tổn hại 22% sức khỏe.
Techcombank và hành trình gần 1 thập kỷ đồng hành cùng giải chạy biểu trưng thành phốĐồng hành Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank từ mùa đầu tiên, Techcombank đã lan tỏa tinh thần "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", cổ vũ ý chí kiên định, tinh thần bền bỉ, góp phần kiến tạo lối sống khỏe trong cộng đồng.
Hình hài cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng BìnhVới sự quyết liệt, tích cực của địa phương trong bàn giao mặt bằng và sự nỗ lực của các nhà thầu, đến nay, tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam qua Quảng Bình đã hiện rõ hình hài.
Nhờ đại biểu đánh giá, Bộ trưởng hay "trợ lý ảo" trả lời chất vấn tốt hơn?Bộ trưởng TT-TT cho biết bên cạnh ông có một trợ lý ảo, trả lời mọi câu hỏi chất vấn. "Rất mong đại biểu đánh giá xem Bộ trưởng và trợ lý ảo ai trả lời tốt hơn. Tôi đoán là trợ lý ảo trả lời tốt hơn".
Đồng thuận tăng diện tích quảng cáo báo in để báo chí tăng nguồn thuThẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội tán thành với việc tăng diện tích quảng cáo trên báo in.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
"Cả năm trời nông dân cày bừa nắng mưa, gặp phải hàng giả là mất trắng""Chúng ta phải làm quyết liệt, cửa hàng, đại lý nào bán hàng giả cho đóng cửa ngay, thậm chí truy cứu trách nhiệm hình sự", Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu nhấn mạnh.