Lễ công bố hợp tác quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà sản xuất Hàn QuốcWHIKOREA giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh, lịch sự thông qua hệ thống các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Đến Pharmacity để được hướng dẫn đo huyết áp đúng cáchTăng huyết áp được gọi là "kẻ giết người thầm lặng" vì thường không có dấu hiệu, triệu chứng cụ thể nhưng lại dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng. Việc đo huyết áp thường xuyên sẽ giúp người dân biết được huyết áp đang được kiểm soát tốt hay không.
Thế Giới Di Động và công ty đối thủ rẽ 2 hướng riêng biệtThế Giới Di Động "chạy" theo ngành bán lẻ thực phẩm, đồ tươi sống với chuỗi Bách Hóa Xanh. Còn FPT Retail đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu, hướng tới làm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Cơn sốt mua vàng ở cửa hàng tiện lợi của giới trẻ Hàn QuốcBên cạnh mì ăn liền hay đồ uống, các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc mới đây đã bất ngờ ra mắt vàng miếng như một "món" mới trong thực đơn của mình.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Nghi khách mua bikini mặc rồi trả, người bán khóc vì chính sách của ShopeeSự việc chủ một cửa hàng kinh doanh tố bị khách trả lại bộ bikini đã mặc đang gây nên nhiều quan điểm tranh cãi xoay quanh chính sách cho người mua trả hàng trong vòng 15 ngày của Shopee.
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.