Lễ công bố hợp tác quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà sản xuất Hàn Quốc
(Dân trí) - WHIKOREA giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh, lịch sự thông qua hệ thống các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.
Có mặt tại Việt Nam vào năm 2018 qua thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội phát trển doanh nghiệp SME của thành phố Gwang Ju và đại diện đến từ Việt Nam, WHIKOREA đang ngày một khẳng định giá trị thương hiệu của mình với độ phủ đáng kể trong nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày 15/3/2019, Hiệp hội phát triển doanh nghiệp của thành phố Gwang Ju phối hợp với các đại diện của Việt Nam đã chính thức khai trương chuỗi cửa hàng tiêu dùng WHIKOREA tại Hà Nội. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch Hội đồng thành phố Gwang Ju – ông Kim Dong Chan, Chủ tịch Hiệp hội phát triển DNVVN thành phố Gwang Ju – ông Jang Seon Oh, cùng các Giám đốc điều hành đại diện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên về các nhóm hàng như: hóa – mỹ phẩm, thực phẩm hữu cơ, hàng gia dụng, hàng nông sản chế biến… đã có mặt để giao lưu cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Sự hợp tác quốc tế này chính là bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng thị phần của WHIKOREA trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Chủ tịch Hiệp hội phát triển DNVVN thành phố Gwang Ju, ông Jang Seon Oh cho biết: “Việc phát triển hệ thống WHIKOREA tại thị trường Việt Nam là một trong những chiến lược của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu. Trong thời gian tới, WHIKOREA đặt mục tiêu phủ sóng toàn bộ các mặt hàng, đem đến cơ hội cho người Việt Nam được trải nghiệm những sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng chính hãng có chất lượng tốt nhất. Sự có mặt của WHIKOREA tại Việt Nam giúp cho người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và nắm bắt được những xu hướng tiêu dùng Hàn Quốc nói chung và trên thế giới nói riêng”.
Cùng tham dự sự kiện, ông Kim Dong Chan – Chủ tịch Hội đồng thành phố Gwang Ju đã phát biểu về tiềm năng, triển vọng hợp tác thương mại giữa hai nước trong thời gian tới nói chung và thành phố Gwang Ju với WHIKOREA nói riêng. Theo đó, hiện nay Việt Nam đang được biết đến là nước có thị trường tiêu dùng rất cao, đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc đưa những sản phẩm tiêu dùng chất lượng tốt đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và xuất khẩu thông qua WHIKOREA đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng đây là lần đầu tiên WHIKOREA tổ chức sự kiện ký kết với các doanh nghiệp tại Việt Nam để nỗ lực đa dạng hóa đối tác, qua đó mở rộng quan hệ thương mại với các tỉnh trên cả nước, tiến tới vì mục tiêu quốc gia cân đối cán cân thương mại giữa hai nước.
WHIKOREA chính là thế hiện cuộc sống Hàn Quốc thông qua chất lượng sản phẩm cao cấp, tự nhiên, thông minh hàng đầu với tất cả sự tỉ mỉ, khoa học kỹ thuật đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn hướng tới giá trị tự nhiên của cuộc sống.