Hành trình đưa YiheTang về Việt Nam của CEO trẻĐể thương hiệu trà sữa YiheTang nổi tiếng tại Trung Quốc chính thức phân phối tại Việt Nam, doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Giang đã mất hàng năm để thuyết phục công ty mẹ, đồng thời hoàn thành nhiều thủ tục chứng minh năng lực.
YIHETANG - "Món trà quốc dân" không thể bỏ lỡThương hiệu trà sữa YiHeTang Tea&Coffee từng "làm mưa, làm gió" tại Trung Quốc, chiếm trọn tình cảm của giới trẻ bằng "hương vị đặc biệt".
Vụ C.P. bị "tố" bán heo bệnh: Nhiều cửa hàng ngừng bán sản phẩm của C.P.Một số cửa hàng thực phẩm, chuỗi siêu thị đã ngừng cung cấp các sản phẩm thịt heo hoặc các sản phẩm chế biến từ C.P. Việt Nam. Họ cho biết đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.
Nguyên Phó Thủ tướng Đức làm sếp Vietjet; bầu Đức tính trồng dâu nuôi tằmNguyên Phó Thủ tướng Đức làm sếp Vietjet, bầu Đức tiết lộ kế hoạch dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai trở lại thời hoàng kim năm 2008... là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng tại TPHCM bất ngờ tuyên bố đóng cửa toàn hệ thốngSau 14 năm hoạt động, chuỗi trà sữa Hot&Cold thông báo đóng cửa toàn bộ hệ thống kể từ ngày 30/6. Thông tin khiến không ít khách hàng tại TPHCM bất ngờ và tiếc nuối.
Cuộc đua mới trên thị trường thức ăn nhanh Việt NamCuộc đua trên thị trường thức ăn nhanh Việt Nam sôi động khi những thương hiệu châu Á như Jollibee, Lotteria vượt thị phần các tên tuổi quốc tế như KFC nhưng cũng phải dè chừng đối thủ mới đang tăng tốc sau Covid-19.
The Coffee House gây tranh cãi vì bịt kín ổ điện tại một số điểm ở TPHCMViệc một số chi nhánh The Coffee House tại TPHCM bịt kín ổ điện đã gây tranh cãi, phía chuỗi cho biết đây là một phần trong kế hoạch điều chỉnh không gian, phân chia khu vực phù hợp với nhu cầu khách.
CEO Bách Hóa Xanh muốn bán bớt cổ phiếuTổng giám đốc Bách Hóa Xanh đăng ký bán 200.000 cổ phiếu MWG, dự tính thu về gần 13 tỷ đồng theo giá thị trường đang giao dịch.
Khi cán bộ cấp xã cũng được chấm điểm "5 sao"Trong tiến trình cải cách bộ máy hành chính Nhà nước, đặc biệt là sau khi cấp huyện giải thể (từ 1/7), cấp xã trở thành đơn vị hành chính trực tiếp gần dân nhất.
Chuỗi The Coffee House "bán mình" với giá 270 tỷ đồngGolden Gate đã chi khoảng 270 tỷ đồng để mua 99,98% cổ phần công ty vận hành chuỗi cà phê The Coffee House.
Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam tăng tốc phủ sóng khu vực nông thônChuỗi bán lẻ của Masan - WinCommerce (WCM) - tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, đạt mốc 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn vào tháng 4. Doanh nghiệp đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng trong năm tại khu vực này.
Golden Gate mua lại chuỗi The Coffee House?Theo Deal Street Asia, Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng và thực phẩm đã mua lại chuỗi cà phê The Coffee House từ Công ty cổ phần Seedcom.