Chuỗi cửa hàng thực phẩm đầu tiên của người Việt tại NgaLen lỏi trong những đại cửa hàng và chuỗi bán lẻ hoàng tráng đó, chuỗi cửa hàng thực phẩm đầu tiên của người Việt tại Liên bang Nga với thương hiệu gợi nhớ sự ngọt ngào của món quả ngon nổi tiếng "Cherry" đã thu hút nhiều khách hàng.
Đồng loạt ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tại Hà NộiTrước sự phát triển mạnh mẽ của mô hình cửa hàng tiện lợi, để khẳng định vị thế là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, tháng 11/2017, Co.op Food chính thức ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tại thủ đô Hà Nội. Việc triển khai mô hình cửa hàng thực phẩm tiện lợi sẽ mang đến làn gió tươi xanh cho thị trường miền Bắc.
Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sạchVới mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên mà trước tiên là sản phẩm sữa tươi sạch, TH vừa khai trương thêm 5 cửa hàng TH true mart.
Ứng dụng chuyển đổi số cho bài toán kinh doanh chuỗi cửa hàng thực phẩm Siba FoodCông ty cổ phần Siba Food Việt Nam và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa vận hành thành công Hệ thống SAP S/4HANA. Đây là dự án tiên phong trong ngành sơ chế, pha lóc và bán lẻ.
Nhà bán lẻ xử lý 1.000 đơn hàng giữa mùa dịch nhờ chuyển đổi sốChuỗi cửa hàng thực phẩm đông lạnh Quốc Nam thực hiện chuyển đổi số toàn diện cho hệ thống bán lẻ của mình, giúp tiết kiệm gấp đôi nhân lực giữa mùa dịch.
Kinh doanh theo chuỗi: Nhanh chóng nở rộ rồi "không kèn không trống" rút luiMón Huế không phải trường hợp hiếm hoi phá sản trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Trước đó, thị trường từng chứng kiến các chuỗi cửa hàng thực phẩm, cà phê, trà sữa… nở rộ rồi "không kèn không trống" rút khỏi thị trường.
Đánh dấu 10 năm thành lập, Sói Biển tổ chức sự kiện tri ân nông dânNgày 16/6, tại UBND xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội, Công ty CP Sói Biển Trung Thực (chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển) tổ chức sự kiện tri ân và ký kết thỏa thuận giảm thời gian thanh toán công nợ cho người nông dân hữu cơ Thanh Xuân
Đâu ai được “đặc cách” trong dịch bệnh…Một người bạn nhắn tin cho tôi chia sẻ, chỉ trong ít tuần nữa, chuỗi cửa hàng thực phẩm của anh có thể sẽ không tránh khỏi tác động tiêu cực từ Covid-19, dù hiện tại vẫn đang được hưởng lợi...
Trò chuyện cùng “Tư lệnh binh đoàn” thực phẩm sạch CleverFoodTrải qua những năm tháng cống hiến tuổi trẻ trong quân ngũ, sống trong lòng dân, vì dân, coi dân như gia đình của chính mình. Khi bắt tay vào xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood, anh luôn tâm niệm trong lòng, mang những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến cho người dân.
Chuỗi The Coffee House "bán mình" với giá 270 tỷ đồngGolden Gate đã chi khoảng 270 tỷ đồng để mua 99,98% cổ phần công ty vận hành chuỗi cà phê The Coffee House.
Chuột, gián trong thức ăn, chuỗi cơm bò Nhật Bản đóng cửa gần 2.000 quánSukiya - thương hiệu cơm bò lớn nhất Nhật Bản - vừa tuyên bố đóng cửa gần 2.000 chi nhánh trên toàn quốc gia này sau hai vụ bê bối thực phẩm nghiêm trọng.
Sau động đất: Hoa quả đắt hơn thịt, suất ăn nhà hàng 2,2 triệu đồng/kháchGiá cả thực phẩm tại thành phố Mandalay - nơi hứng chịu hậu quả nặng nề nhất trong trận động đất ở Myanmar, tăng nhanh và nguồn cung bị thiếu hụt. Bên cạnh đó, nguồn nước có dấu hiệu cạn kiệt.