SGO DMC và hành trình kết nối du khách đến những vùng đất đậm đà bản sắcCông ty du lịch SGO DMC đã phát triển mô hình quản lý điểm đến, trực tiếp khai thác, xây dựng và kết nối để biến những vùng đất tiềm năng trở thành hành trình đầy trải nghiệm, đậm đà bản sắc và giàu giá trị cho du khách.
Khó khăn nhất khi đi từ Hà Nội đến Phú Quốc là "giá vé máy bay"Theo Chủ tịch hội lữ hành TP Hà Nội, trong một năm trở lại đây giá vé máy bay Hà Nội - Phú Quốc còn cao nên khách du lịch nội địa ở Hà Nội đến Phú Quốc còn ít.
Hình hài tuyến đường ven biển nối Vũng Tàu - Bình Thuận sau 2 năm thi côngSau 2 năm thi công, tuyến đường ven biển nối Vũng Tàu với Bình Thuận có tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, dài gần 77km lộ rõ hình hài.
Phát huy giá trị Festival Huế cho nền kinh tế đêmFestival Huế không chỉ là sự kiện văn hóa nghệ thuật mà còn đang trở thành cú hích mạnh mẽ thúc đẩy nền kinh tế đêm tại vùng đất Cố đô. Việc phát huy giá trị của lễ hội này là bài toán sáng tạo, đòi hỏi tầm nhìn, sự kết nối và chiến lược dài hơi.
Người đàn ông rong ruổi các tỉnh miền Tây chụp biển địa giới trước sáp nhậpNghe tin các tỉnh miền Tây quê mình dự kiến sáp nhập, anh An dành 3 ngày chạy xe máy đến từng biển địa giới chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.
Phát động ngày hội toàn dân tắm biển tại Nha TrangCuối tháng 5, UBND thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) sẽ tổ chức Ngày hội toàn dân tắm biển ở địa phương này. Tại ngày hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như múa lân, vũ hội Hawaii…
Ngai vàng điện Thái Hòa bị phá hỏng: Đề xuất thành lập hội đồng để tu sửaThành phố Huế đề xuất Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch 2 phương án thành lập hội đồng đánh giá tình trạng ngai vàng triều Nguyễn.
Sun Group lập hãng bay, cuộc đua trên bầu trời của các đại gia Việt ra sao?Sun Group gia nhập cuộc đua trên bầu trời với hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, khai thác chặng bay đến Phú Quốc.
Lễ hội trái cây Nam Bộ 2025: Giữ hồn dân tộc, vươn tầm quốc tếSuối Tiên Farm Festival 2025 - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 với chuỗi hoạt động hấp dẫn mở ra không gian văn hóa - ẩm thực - nghệ thuật đậm bản sắc Việt tại Khu du lịch Suối Tiên, là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này cho du khách.
“Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản” kết nối thế hệ trẻ với văn hoá truyền thốngQuỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hoá Việt Nam phối hợp cùng TikTok Live khởi động chương trình “Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản”, nhằm quảng bá văn hóa, di sản và thúc đẩy du lịch bền vững qua hình thức livestream sáng tạo trên nền tảng TikTok.
MB chi thưởng lớn đến 8,5 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền hè nàyTừ ngày 5/5 đến 30/6, khách hàng gửi tiền có kỳ hạn tại ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có cơ hội trúng kho quà với tổng giá trị lên đến 8,5 tỷ đồng.
Đà Nẵng sẵn sàng đón dòng khách được xem là “mỏ vàng” của du lịchThành phố Đà Nẵng đã chuẩn bị hệ sinh thái phù hợp để đón dòng khách du lịch Trung Đông, đặc biệt là nhóm khách Halal, được xem là “mỏ vàng” mới nhờ mức chi tiêu cao, lưu trú dài ngày.