Chất lượng công việc – Chìa khóa thành công của doanh nghiệpCam kết về sản phẩm, dịch vụ vượt mong đợi của Toyota Việt Nam được thể hiện ngay từ cách đại lý, nhân viên nỗ lực cải thiện chất lượng công việc qua Chương trình Giải thưởng chất lượng.
Mộc Châu Creamery: Di sản từ "nghệ nhân sữa" và vị ngon tiếp nối truyền đờiSự ra đời của Mộc Châu Creamery đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu sữa kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tay nghề truyền thống, nơi tinh hoa gần 7 thập kỷ được tiếp nối, nâng tầm, tạo nên chuẩn mực sữa tươi cao cấp mang bản sắc Việt.
Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô ký kết hợp tác chiến lượcNgày 19/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô đã diễn ra, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi năng lượng xanh cho doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam.
MB được vinh danh hai hạng mục tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt NamNgày 19/12, tại Vạn Xuân Awards 2025, MB nhận hai giải thưởng “Ngân hàng sáng tạo của năm” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.
Hối thúc Sun Group nộp quy hoạch nâng cấp sân bay Côn ĐảoBộ Xây dựng đề nghị Tập đoàn Sun Group khẩn trương thực hiện cam kết tài trợ sản phẩm quy hoạch sân bay Côn Đảo, trình hồ sơ để nhà chức trách xem xét, phê duyệt.
Vinatex báo lãi cao thứ 2 lịch sử, thận trọng trước "sương mù" thuế quanLãnh đạo Vinatex khẳng định chuyển đổi xanh là xu hướng dài hạn của ngành dệt may, song doanh nghiệp cần tiếp cận thận trọng, linh hoạt trước những biến động lớn của bối cảnh quốc tế.
Philip Morris International đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trong vòng 15 nămMới đây, Philip Morris International (PMI) công bố chiến lược chuyển đổi khí hậu toàn cầu với mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2040. Tập đoàn này hiện đặt mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 trên toàn chuỗi giá trị.
Gói Tài chính xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025Gói Tài chính xanh của Sacombank vừa được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025, trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng MBV: Nhanh gọn, lãi suất cạnh tranh, nhiều ưu đãiNgân hàng MBV mang đến các sản phẩm tiết kiệm linh hoạt, không chỉ mang lại lãi suất cạnh tranh, mà còn tạo cơ hội để khách hàng nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết về hàng giảTheo Nghị quyết 397, Chính phủ đặt mục tiêu toàn bộ sàn thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết không kinh doanh, quảng cáo hàng giả, hàng kém chất lượng.
PGBank đồng hành cùng doanh nghiệp với sản phẩm tín dụng PGBizTrong bối cảnh tiêu dùng nội địa được kỳ vọng trở thành trụ cột tăng trưởng, PGBank phát triển gói vay PGBiz, hỗ trợ hộ kinh doanh và cá nhân tiếp cận vốn linh hoạt, bền vững.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.