Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa vào ngày 22/8Ngày 22/8, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía Đông Thủ đô với hệ sinh thái trải nghiệm hấp dẫn cho cư dân và du khách.
Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
Quán bánh chuối gây tranh cãi ở Hà Nội, chưa tới giờ bán, khách vẫn cố chờMột quán bánh chuối tại Hà Nội gây nhiều tranh cãi suốt thời gian qua liên quan tới phản ánh của khách cho rằng chủ quán thiếu thiện cảm. Thực tế ghi nhận, quán vẫn đón lượng khách đông như thường lệ.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Tiểu thương đóng cửa hàng, bệnh nhân ung thư quên mệt cứu trợ vùng lũ"Mệt, nhưng giúp được mọi người để sớm chuyển quần áo, gạo dầu vào với bà con vùng lũ tôi rất vui. Mọi người cần, mai tôi vẫn sẽ có mặt", bà Phan Thị Tuyết, đang mang trong mình căn bệnh ung thư, nói.
Muốn nhượng quyền, doanh nghiệp cần giữ được 30-40% "thần hồn" Việt“Khi ra thế giới, doanh nghiệp phải làm lại hết từ đầu đến cuối. Để tồn tại và phát triển được, mô hình còn cần thiết phải mang tính bản địa rất cao”, bà Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền, nhấn mạnh.
Khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Ocean CityNgày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực toàn diện..
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
Hội thảo về việc thực thi ESG bằng khoa học công nghệ: Cách đăng ký tham dựCác doanh nghiệp, tổ chức dự hội thảo “Thực thi ESG bằng khoa học công nghệ - Từ dữ liệu tới hành động” do báo Dân trí tổ chức ngày 26/11 sẽ có cơ hội nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia về ESG.