The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
5 quán cà phê đẹp gần ga Metro Bến ThànhSau khi trải nghiệm tuyến Metro số 1, du khách có thể dừng chân tại các quán cà phê gần ga Bến Thành để nghỉ ngơi và chụp thêm nhiều ảnh đẹp.
3 quán cà phê trang trí Giáng sinh đẹp như trong cổ tích ở Hà NộiDịp Giáng sinh, nhiều quán cà phê ở Hà Nội trang trí lung linh thu hút nhiều bạn trẻ đến "sống ảo".
Hé lộ "pháo đài kinh tế": Bức tường chắn của ông Tập trước Mỹ và phương TâyTrung Quốc đang dốc sức xây dựng "pháo đài kinh tế" để giảm phụ thuộc vào Mỹ và phương Tây. Liệu chiến lược này có đủ sức giúp Trung Quốc đạt được tham vọng tự cường?
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
VinID nâng cấp thành OneU - nền tảng phong cách sống chất lượngSau 6 năm trở thành trợ lý tiêu dùng của 12 triệu người dùng, VinID nâng cấp định vị thành một nền tảng phong cách sống với tên gọi mới OneU. Người dùng có thể mua sắm, thanh toán và hưởng ưu đãi đặc quyền từ mạng lưới đối tác rộng khắp của OneU.
Sugi Tea Đông Anh: Điểm đến thưởng trà mới tại Thủ đôSugi Tea khai trương phòng trà đầu tiên tại Đông Anh, Hà Nội - nơi bạn không chỉ thưởng thức trà mà còn tìm thấy những giây phút thư giãn và tận hưởng dịch vụ cao cấp.
Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.