Chủ tịch Tập đoàn Masan xuất hiện tại ngày giao dịch đầu tiên của MCH trên HOSESáng 25/12, tại Lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu MCH, TS Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan Group, đã có lần xuất hiện đặc biệt mang theo thông điệp niềm tin vào sự thành công của MCH.
Quỹ đầu tư "khủng" mời cựu giám đốc CIA làm cố vấnThông tin từ báo giới Mỹ cho biết, quỹ đầu tư KKR, đơn vị vừa tăng vốn đầu tư thêm 200 triệu USD vào công ty Masan Consumer, đang đàm phán để mời cựu giám đốc CIA, tướng David Petraeus làm cố vấn.
Giải mã sức hút đặc biệt của cổ phiếu MCH khi chuyển sànViệc chuyển từ sàn UPCoM sang HOSE không chỉ mang tới cơ hội tiếp cận nhà đầu tư dễ dàng hơn với Masan Consumer mà còn tạo ra hàng hóa chất lượng cho thị trường chứng khoán, đặc biệt là trong nhóm cổ phiếu dẫn dắt.
Roadshow của MCH: Giới đầu tư chen chân tại hội trường, kỳ vọng vào VN30 sau 6 thángHội trường khách sạn Sheraton, TPHCM chiều 4/12 không còn một chỗ trống trong sự kiện Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MCH) tổ chức roadshow "Niêm yết HOSE và câu chuyện tăng trưởng", cho thấy sức hút của "viên kim cương gia bảo" thuộc MSN.
S&P Global vinh danh Masan Consumer trong nhóm doanh nghiệp FMCG bền vững hàng đầuMasan Consumer (MCH), công ty thành viên Tập đoàn Masan, được S&P Global công bố đạt 48 điểm ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), cao nhất trong số các doanh nghiệp Việt Nam được công bố, vượt hơn 85% công ty cùng ngành được đánh giá trên toàn cầu.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Masan Consumer được vinh danh top 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCMNhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Lễ vinh danh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của TPHCM đã được tổ chức. Masan Consumer là thương hiệu góp mặt trong đợt vinh danh này.
Mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ dự kiến giúp Masan bứt phá lợi nhuận quý ITập đoàn Masan (HOSE: MSN) dự kiến sẽ có một quý kinh doanh đầu năm 2025 khởi sắc khi lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT - Post MI) ước đạt gần 400 tỷ đồng, gấp gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2024.
Cổ phiếu tiêu dùng - bán lẻ trước cơ hội từ tăng trưởng kinh tếBáo cáo kinh tế - xã hội 7 tháng năm 2025 cho thấy nhiều chỉ số vĩ mô tích cực, củng cố kỳ vọng phục hồi tiêu dùng và tạo động lực tăng trưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng - bán lẻ.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ khởi sắc lợi nhuận quý IIISự phục hồi của sức mua trong nước, cùng quá trình mở rộng kênh bán lẻ hiện đại, đang giúp nhiều doanh nghiệp đầu ngành cải thiện rõ rệt lợi nhuận quý III.
Tầm nhìn chuyển đổi số của Masan trong ngành tiêu dùng - bán lẻNgày 9/7, tại Hội nghị Đầu tư Quốc tế Techcombank 2025, ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số như một động lực chiến lược của doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả vận hành và phục vụ khách hàng.