Công ty Điện lực Đắk Nông: Quan tâm lợi ích khách hàng bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụThời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đắk Nông đã có những bước đột phá, nhất là khâu chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự thay đổi này, Công ty Điện lực Đắk Nông hy vọng sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và củng cố niềm tin của khách hàng đối với ngành điện.
Điện lực Đắk Nông trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèoCông ty Điện lực Đắk Nông vừa phối hợp chính quyền địa phương trao tặng 7 căn nhà tình nghĩa cho 7 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Điện lực Đắk Nông nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm 2023Để đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm 2023, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) tập trung triển khai nhiều giải pháp, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Điện lực Đắk Nông đẩy mạnh chuyển đổi số trong kinh doanhĐẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) tối ưu hóa chi phí, gia tăng hiệu quả hoạt động.
Điện lực Đắk Nông nỗ lực cung cấp điện an toàn, ổn định dịp cuối năm 2023Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao những tháng cuối năm 2023.
Điện lực Đắk Nông tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệpBên cạnh nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Đắk Nông luôn quan tâm xây dựng, thực thi văn hóa doanh nghiệp, từ đó tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng.
Điện lực Đắk Nông tăng cường chống gian lận điệnCông ty Điện lực Đắk Nông từng bước nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện, qua đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh và bảo đảm hoạt động công khai, minh bạch.
Điện lực Đắk Nông thay đổi lịch ghi chỉ số công tơThay đổi lịch ghi chỉ số công tơ là một trong những giải pháp mà Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giúp khách hàng thuận tiện giám sát lượng điện tiêu thụ.
PC Đắk Nông tạo gắn kết với khách hàngVới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện theo hướng hiện đại, đặc biệt là tạo sự gắn kết với khách hàng.
Đắk Nông giảm gần 2 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong mùa dịchTrong tháng 8 và tháng 9/2021, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) thực hiện hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện cho gần 20.000 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Nhân viên ngành điện đi chợ để tuyên truyền tiết kiệm điệnĐắk Nông đang bước vào giai đoạn cao điểm mùa khô, nhu cầu sử dụng điện có xu hướng tăng cao. Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) khuyến cáo người dân cần thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện để tránh tiền điện tăng cao.
Điện lực Đắk Nông tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụCông ty Điện lực Đắk Nông đã tích cực chuyển đổi số, gia tăng chất lượng dịch vụ. Bên cạnh mang lại lợi ích cho khách hàng, điều này cũng giúp nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong việc cung cấp điện của công ty.