Điện lực Đắk Nông tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp
(Dân trí) - Bên cạnh nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Đắk Nông luôn quan tâm xây dựng, thực thi văn hóa doanh nghiệp, từ đó tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng.
Để nâng cao chất lượng văn hóa doanh nghiệp (VHDN), Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV tinh thần trách nhiệm làm việc, phát huy tính tích cực, chủ động trên mọi lĩnh vực công tác, nhất là sản xuất, kinh doanh.
Hầu hết CBCNV khi tham gia sản xuất hay công tác ở bộ phận dịch vụ, chăm sóc khách hàng, công tác xã hội… đều có thái độ tích cực, hòa nhã. Ở mỗi công việc được giao, CBCNV đều giải quyết, xử lý tốt các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định, tạo sự tin cậy, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Công ty luôn yêu cầu CBCNV phải lấy hiệu quả công việc làm thước đo năng lực. CBCNV PC Đắk Nông luôn nỗ lực vượt khó, bất kể ngày đêm, nắng mưa đều phải khắc phục sự cố lưới điện, cấp điện liên tục phục vụ người dân.
Với việc nâng cao thực thi VHDN đã làm cho nề nếp làm việc ở bộ phận "Giao tiếp khách hàng" tại các điện lực trực thuộc PC Đắk Nông có sự chuyển biến tích cực. Khi có khách hàng cần giao dịch, CBCNV hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, được khách hàng tin tưởng, ghi nhận.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, PC Đắk Nông luôn chú trọng phổ biến những giá trị của VHDN nội bộ; lồng ghép các tiêu chí VHDN trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh để làm động lực khích lệ CBCNV phấn đấu thực hiện.
Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, công ty đã tăng cường thực thi VHDN trong các hoạt động. Trong đó, đơn vị chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, xử lý các kiến nghị của khách hàng.
Việc triển khai VHDN của đơn vị còn được thể hiện thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đơn cử như, công ty luôn bảo đảm cung ứng điện an toàn, chất lượng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
PC Đắk Nông triển khai các dịch vụ thông báo chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện đến khách hàng qua các kênh như nhắn tin SMS, Zalo. công ty đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân, tương ái, vì sự phát triển cộng đồng, nhiều năm qua, công ty đã tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội của địa phương, của ngành điện.
Trong năm 2021, công ty có nhiều đóng góp như hỗ trợ quỹ vaccine phòng Covid-19, chương trình sóng và máy tính học đường, các hoạt động an sinh xã hội khác với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.
Cũng theo ông Ánh, từ những kết quả tích cực trong những năm qua, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường thực thi VHDN sâu rộng hơn nữa. Công ty chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tích cực xử lý nhanh, triệt để các kiến nghị của khách hàng, củng cố niềm tin, nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.