Doanh nghiệp Mỹ muốn nhập khẩu nhiều hơn cà phê đặc sản Việt NamCác nhà nhập khẩu và rang xay Mỹ bày tỏ mong muốn mua nhiều hơn cà phê đặc sản Việt Nam, đặc biệt là dòng Robusta - loại cà phê đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng.
L’amant cafe mang cà phê hữu cơ đến lễ hội cà phê Buôn Mê ThuộtNhằm tôn vinh giá trị cà phê đặc sản Việt Nam, Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 7 mang chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” được diễn ra tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 9 đến ngày 16/3. Trong khuôn khổ của lễ hội, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những hoạt động tiêu điểm nổi bật, quy mô lớn với 800 gian hàng, cùng sự tham gia của 14 nhà tài trợ và 230 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Mũi Cà Mau sẽ là điểm đến hấp dẫn, quan trọng của cả nướcMục tiêu của tỉnh Cà Mau là xây dựng Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau trở thành điểm đến hấp dẫn, quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.
7 trải nghiệm ở Sydney khiến du khách Việt say lòngTừ Nhà hát Opera Sydney đến dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn với các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Khách Tây mê đồ uống của quán ở Hà Nội, gửi nhờ 500.000 đồng để trừ tiềnVào ngày cuối cùng, anh Peter tới quán và đưa nhân viên tờ 500.000 đồng. Vị khách người Ba Lan nói rằng cho anh gửi nhờ khoản tiền này và nhân viên trừ dần vào tiền uống nước trong ngày.
Công bố kế hoạch đưa Đà Lạt thành “Thủ phủ Cà phê Toàn cầu”Với Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025, Lâm Đồng đặt mục tiêu biến Đà Lạt thành trung tâm thưởng thức và trải nghiệm cà phê đặc sản hàng đầu thế giới.
Ngân hàng ADB viện trợ 2 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ ở miền TrungNgân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố khoản viện trợ 2 triệu USD hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả mưa lũ tại miền Trung.
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/lyDù mức giá cao, quán cà phê trên phố Quang Trung, vẫn thu hút đông du khách quốc tế và giới sành cà phê tìm đến trải nghiệm hương vị.
Đại tiệc "PhinĐI Tăng 2pm": Biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối tại Highlands CoffeeVới tinh thần sáng tạo và thấu hiểu thói quen người Việt, Highlands Coffee vừa ra mắt chiến dịch “PhinĐI Tăng 2pm”, biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối, lan tỏa niềm vui, năng lượng và tinh thần hội nhóm.
Một quốc gia chi số tiền gấp gần 35 lần để mua cà phê ViệtTrong 10 tháng năm 2025, Mexico - quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ 8 thế giới - bất ngờ chi số tiền gấp gần 35 lần so với cùng kỳ năm ngoái để mua cà phê Việt Nam.
Cà phê được giá, nông dân Tây Nguyên trúng lớn mùa "vàng nâu"Không còn lo "được mùa mất giá", nông dân ở Gia Lai, một trong những thủ phủ cà phê của Việt Nam, phấn khởi trước vụ mùa được cả giá lẫn năng suất.
Đời thường của hoa khôi cầm cờ cho Việt Nam ở SEA Games 33Từ cô bé theo chân bố mẹ ra sân bóng đến phụ công nổi bật của tuyển quốc gia, Lê Thanh Thúy bước vào SEA Games 33 với vinh dự cầm cờ Tổ quốc trong lễ khai mạc tới đây.