Cá nhân hóa không gian sống - Định nghĩa mới về chuẩn mực hưởng thụTrong bối cảnh đô thị hóa ngày càng dày đặc, nơi mỗi mét vuông đều mang tính tiêu chuẩn hóa, xu hướng cá nhân hóa không gian sống đang định hình lại cách gia chủ nghĩ về chốn ở.
Biến tấu không gian bếp - Cá nhân hóa phong cách cho gia chủĐồ gia dụng cao cấp không còn gói gọn trong những món đồ xa xỉ nhập khẩu, mà là sở hữu một sản phẩm độc bản, được cá nhân hóa theo sở thích và hài hòa thiết kế nội thất của từng gia đình.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt EYESignature - công nghệ xóa cận cá nhân hóaHệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt công nghệ EYESignature - giải pháp xóa cận cá nhân hóa. Sự kiện quy tụ đông đảo chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa, đại diện đối tác công nghệ Schwind.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
VinFast VF 3 cá nhân hóa đầy ấn tượngNhiều mẫu VinFast VF 3 là ứng viên nặng ký trong cuộc thi "VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" và trở thành tâm điểm của "Ngày hội sáng tạo VF 3" tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM ngày 22/3.
Cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 có tổng giải thưởng tới 650 triệu đồng"Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính" - cuộc thi cá nhân hóa xe do VinFast tổ chức dành cho cộng đồng VF 3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt.
The Nelson - Hiện thân chất sống mới của giới tinh hoa Hà thànhKhông chạy theo chuẩn mực xa hoa phô trương, giới tinh hoa Hà Nội hôm nay đang kiến tạo một chất sống mới, kín đáo, sâu lắng và cá nhân hóa đến từng chi tiết.
VIB: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là không có giới hạnTích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn cho cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng.
Chủ xe dự thi cá nhân hóa: "VF 3 cho tôi cảm hứng sáng tạo"Không khí tại 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM trong ngày diễn ra "Ngày hội sáng tạo VF 3" càng về chiều càng trở nên sôi động. Hiện ban giám khảo ở cả 3 miền đều đã có sơ bộ điểm số chấm cho những mẫu xe "độ" đẹp nhất.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
VIB ra mắt tính năng cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với công nghệ Gen AINgân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza và Zalo AI.