MR6: Bê tông thảm đường từ rác nhựa thảiHiện nay, trái đất chúng ta sống đang tràn ngập rác thải nhựa: đất, không khí, ao, hồ, sông, biển và các đại dương. Dù cả thế giới, các nhà sản xuất hô hào “Reduce, Reuse and Recycle” (Hạn chế, Tái dụng và Tái chế) nhưng rác thải nhựa vẫn tăng liên tục với tốc độ ổn định là 9%.
Cao tốc trục dọc ở miền Tây thi công xuyên Tết Ất TỵTuyến cao tốc 110km từ Cần Thơ đến Cà Mau dự kiến sẽ thông xe vào cuối năm nay. Để dự án về đích đúng kỳ hạn, hàng nghìn công nhân, kỹ sư đang nỗ lực làm việc xuyên ngày đêm lẫn cả Tết.
Phi công hé lộ thêm về vật thể bất thường trong thảm kịch máy bay Hàn QuốcPhi công tại sân bay Muan đã tiết lộ thêm thông tin về cấu trúc bê tông gây tranh cãi trong vụ tai nạn máy bay khiến 179 người thiệt mạng.
Hiện trạng tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua thành phố Đà NẵngCao tốc Hòa Liên - Túy Loan, đoạn qua thành phố Đà Nẵng đang dần thành hình khi được thảm những mét nhựa đầu tiên.
Cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột được thảm những mét bê tông nhựa đầu tiênDự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột đoạn qua Đắk Lắk bắt đầu được đơn vị thi công trải những mét bê tông nhựa đầu tiên.
Hàn Quốc xem xét sửa các bức tường ở sân bay sau thảm kịch Jeju AirHàn Quốc xem xét sửa đổi các bức tường bê tông tại sân bay sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc của hãng Jeju Air.
Chi tiết bất thường trong thảm kịch máy bay Hàn Quốc khiến 179 người chết2 ngày sau thảm kịch hàng không ở Hàn Quốc, câu trả lời về sự cố xảy ra với chuyến bay Jeju Air 2216 vẫn còn là ẩn số.
Tranh cãi về bức tường bê tông trong thảm kịch máy bay ở Hàn QuốcTường bê tông nằm cuối đường băng ở sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc) thu hút sự chú ý của giới chuyên gia sau tai nạn của máy bay Jeju Air.
Công nhân hối hả nâng cấp tuyến đường 6.300 tỷ đồng ở miền TâySau công tác dặm vá ổ gà, các nhà thầu đang tập trung thảm nhựa, thi công cọc xi măng đất, cào bóc tái chế mặt đường... để nâng cấp tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi nối Cần Thơ - Kiên Giang.
4 phút định mệnh: Thời khắc có thể giúp máy bay Hàn Quốc thoát thảm họa?Theo các chuyên gia, khoảng thời gian 4 phút từ thời điểm phi công báo cáo tình huống khẩn cấp cho tới lúc vụ tai nạn ập tới có thể ẩn chứa lời giải đáp cho thảm họa hàng không tồi tệ này.
Không đảm bảo mặt bằng, quốc lộ 14E nguy cơ trễ tiến độCác địa phương bàn giao mặt bằng chỉ hơn 88%, nhiều đoạn bàn giao còn nhỏ lẻ, khó triển khai thi công; giải ngân vốn giải phóng mặt bằng chưa đáp ứng theo tiến độ…, quốc lộ 14E nguy cơ chậm tiến độ.
00:16Né xe máy sang đường ẩu, xe bán tải lật ngửaChiếc xe máy phóng từ trong ngõ ra đường chính đã khiến xe bán tải phanh "cháy lốp" và lao vào vỉa bê tông, rồi lật ngửa.