Castrol áp dụng mã QR để bảo vệ quyền lợi khách hàngHãng Castrol vừa cho ra mắt giải pháp công nghệ để xác nhận sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Vụ hàng trăm người vây trụ sở công ty bất động sản đòi sổ đỏ: Chủ đầu tư sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng?Ngày 19/3, bà Võ Thị Điệp – Tổng Giám đốc Công ty CP Bách Đạt An (trụ sở tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã có báo cáo đến các cơ quan chức năng và khách hàng về cách thức giải quyết tranh chấp hợp đồng kinh tế với đơn vị phân phối dự án là Công ty Hoàng Nhất Nam và chủ trương trong việc đảm bảo quyền lợi người dân có liên quan đến sổ đỏ.
Shinhan Life đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm gia tăngVới nhiều đổi mới nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, thị trường bảo hiểm nhân thọ đang dần khởi sắc. Shinhan Life Việt Nam cũng là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới sản phẩm, mang đến giải pháp bảo hiểm thiết thực cho người dân.
UNIE - Thương hiệu gia dụng chinh phục khách hàng bằng mẫu mã và chất lượngUNIE ghi dấu riêng tại thị trường gia dụng thông minh Việt Nam với những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế bắt mắt cùng chính sách chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng tận tâm.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.
Tri ân khách hàng đã sử dụng phim dán kính 3MNối tiếp thành công của Trung tâm kiểm định phim dán kính 3M tại TPHCM, Công ty 3M Việt Nam thành lập Trung tâm kiểm định thứ 2 tại Hà Nội (số 9 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa) nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Đặt cọc mua nhà: Mỗi luật 1 kiểu!Đặt cọc tiền mua nhà vào thời điểm nào là đúng khi mà mỗi luật quy định một kiểu? Trước những bức xúc trên và để bảo vệ quyền lợi khách hàng, Dân trí đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Đỗ Thị Loan, Tổng Thư ký Hiệp hội bất động sản (BĐS) TPHCM.
Chìa khóa để vững vàng trước mọi thay đổiCuộc sống hiện đại tồn tại nhiều rủi ro như dịch bệnh, thiên tai, khủng hoảng kinh tế... Ở đó, khả năng chủ động giúp con người thích ứng tốt hơn trước những thay đổi bất ngờ này.
Rộ thông tin Mailisa "hoàn tiền, thu hồi": Khách suýt sập bẫy lừa tinh viGiữa lúc hệ thống Mailisa ngừng hoạt động và đang bị điều tra, mạng xã hội xuất hiện nhiều fanpage tự xưng là "Mailisa hoàn tiền - thu hồi sản phẩm" khiến không ít khách hàng hoang mang.
MSB: Dữ liệu là nền tảng, công nghệ là động lực để phục vụ khách hàng tốt hơnNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang từng bước đưa dữ liệu trở thành yếu tố cốt lõi thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng. Dữ liệu không chỉ giúp MSB tăng tốc chuyển đổi số, mà còn là công cụ để củng cố niềm tin với khách hàng.
AIA Vietnam hợp tác Vinmec mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấpCông ty bảo hiểm nhân thọ AIA và Hệ thống Y tế Vinmec ký ghi nhớ hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, kết hợp giữa y tế tiêu chuẩn quốc tế và hệ sinh thái bảo hiểm - tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Cuộc gọi khẩn lúc nửa đêm của nam sinh lớp 8 bị bạn quấy rối tình dụcTừ một cuộc kêu cứu đến Tổng đài điện thoại Quốc gia bảo vệ trẻ em (Tổng đài 111), nam sinh lớp 8 ở Hưng Yên đã được cơ quan chức năng vào cuộc hỗ trợ, ngăn chặn hành vi xâm hại, quấy rối tình dục.