Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầuNgày 31 tháng 8 năm 2020, tại buổi họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine chính thức công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam.
Bảo hiểm tai nạn TMIV - MOTUL tại Việt Nam: Giải pháp vững tin mọi hành trìnhSau ký kết giữa Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam và Công ty Cổ phần dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (Motul tại Việt Nam), khách hàng sử dụng dầu nhớt xe máy, mô tô của Motul sẽ được hưởng bảo hiểm tai nạn của Tokio Marine Việt Nam miễn phí trong 3 tháng.
Tokio Marine Insurance hỗ trợ máy tính bảng cho 250 học sinh khó khănNgày 4/2, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam (TMIV) với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM triển khai Dự án "Vòng tay yêu thương" - trao tặng 250 máy tính bảng cho 250 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TPHCM.
Bảo hiểm PVI vượt mốc 1 tỷ USD doanh thuNăm 2025 đánh dấu bước ngoặt của Bảo hiểm PVI khi chính thức chinh phục mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và vị thế tiên phong của doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam.
Trao tặng hơn 2000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh Yên Bái2.045 chiếc mũ bảo hiểm đã được Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đơn vị đồng hành trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái).
Danh mục đầu tư tài chính hơn 9 tỷ USD của Tập đoàn Bảo ViệtGiá trị đầu tư tài chính của Tập đoàn Bảo Việt đến hết năm vừa rồi đạt hơn 231.000 tỷ đồng, tương đương hơn 9 tỷ USD, gồm tiền gửi ngân hàng, cổ phiếu, đầu tư vào công ty liên doanh, liên kết…
Bảo Việt báo lãi "khủng", trả lương các sếp lớn ra sao?Bảo Việt báo lãi hơn 700 tỷ đồng quý đầu năm. Lương cao nhất thuộc về quyền chủ tịch HĐQT với mức gần 90 triệu đồng/tháng. Thù lao một số sếp khác là hơn 17 triệu đồng/tháng.
Việc tìm kiếm một con tàu mất tích đã dẫn đến một khám phá ở Nam CựcVào tháng 3 năm 2022, các nhà khảo cổ học đại dương đã có một khám phá chấn động nhất về xác tàu đắm kể từ khi tàu Titanic được tìm thấy.
Khách hàng Việt nêu 3 lý do chọn VinFast VF 6 EcoSự kết hợp giữa vận hành ổn định, trang bị hiện đại và chi phí sử dụng hợp lý đang giúp VinFast VF 6 Eco ghi điểm với nhóm khách hàng mua xe lần đầu. Với những ưu đãi trong tháng 12, mẫu B-SUV điện này càng trở thành lựa chọn cho nhiều gia đình trẻ.
Chuyển đổi số tại BIC: Đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàngCông nghệ đóng vai trò là đòn bẩy chiến lược, không chỉ hỗ trợ vận hành, mà còn kiến tạo những giá trị khác biệt và mở ra một kỷ nguyên số hóa toàn diện cho Bảo hiểm BIC.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Khóa vật lý YubiKey - Lớp bảo mật an toàn chống lại hackerFace ID tưởng chừng như là lớp bảo vệ tuyệt đối, nhưng hiện nay lại đang trở thành mục tiêu để AI dễ dàng “qua mặt”. Trong bối cảnh đó, khóa vật lý YubiKey trở thành lựa chọn tối ưu, hỗ trợ người dùng tăng cường bảo mật tài khoản.