Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày 31 tháng 8 năm 2020, tại buổi họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine chính thức công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so với cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng 8%. Tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020 của Tokio Marine Việt Nam đạt được kết quả tích cực với tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm đạt 11,4%, cao hơn tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Những tín hiệu tích cực này cùng với sự thay đổi mang tính chiến lược, Tokio Marine Việt Nam hướng tới mục tiêu đẩy mạnh vị thế thương hiệu trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Tokio Marine Việt Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro hữu hiệu. Qua đó, Tokio Marine Việt Nam tái khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu - 1
Ông Hideaki Maeomote - Tổng Giám Đốc Tokio Marine Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ông Hideaki Maeomote - Tổng Giám Đốc Tokio Marine Việt Nam cho biết: “Trên chặng đường sắp tới, Tokio Marine Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ nội bộ theo tiêu chuẩn và nguyên tắc quản lý của tập đoàn Tokio Marine. Song song với đó, Tokio Marine Việt Nam sẽ kiện toàn cơ sở hạ tầng nội bộ với các giải pháp công nghệ thông tin hữu ích, nhằm nâng cao hiệu quả quy trình nghiệp vụ và phát triển các kênh phân phối tiện ích đa nền tảng giúp gia tăng trải nghiệm tích cực từ phía khách hàng”.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu - 2
Ông Hideaki Maeomote - Tổng Giám Đốc và bà Dương Thị Thanh Toan - Phó Tổng Giám Đốc Tokio Marine Việt Nam tại buổi họp báo.

Văn hóa doanh nghiệp với triết lý “To be a Good Company” cũng là nền tảng quan trọng được Tokio Marine Việt Nam phát huy nhằm mang lại những giá trị tích cực vì lợi ích khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng xã hội. Với những định hướng mang tính chiến lược này, Tokio Marine Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng từ phía khách hàng, sẵn sàng đối phó với những rủi ro không mong muốn trong kinh doanh và cuộc sống.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầu - 3
Ông Hideaki Maeomote - Tổng Giám Đốc Tokio Marine Việt Nam thuyết trình về triết lý doanh nghiệp “To Be A Good Company".

Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine được thành lập từ 1996, là công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 24 năm, Công ty đã phục vụ hơn 2000 khách hàng, với hơn một nửa là doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vốn vào Việt Nam. Sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này là bước đà để Tokio Marine Việt Nam khẳng định vị thế, sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước trong hành trình phát triển bền vững và lan tỏa những giá trị tích cực vì một xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại: https://tokiomarine.com.vn/