Ông Nguyễn Duy Hưng muốn thâu tóm toàn bộ “ông lớn bánh kẹo” BibicaMâu thuẫn trong mục tiêu sở hữu với các cổ đông khác, doanh nghiệp của ông Nguyễn Duy Hưng đã quyết định sẽ chi gần 530 tỷ đồng để thâu tóm 100% “ông lớn bánh kẹo” Bibica và giữ lại thương hiệu Việt cho đơn vị này.
Trao thưởng Ipad Air chương trình "Đổi điểm nhận quà Bibica"Người tiêu dùng đổi vỏ hộp bánh kẹo Bibica để nhận những phần quà giá trị với giải đặc biệt là chiếc Ipad air cùng hàng nghìn giải thưởng khác.
Thêm đối thủ ngoại cạnh tranh thị trường bánh kẹo tỷ USD của Việt NamViệt Nam là điểm nóng mới của ngành bánh kẹo khu vực. Sự xuất hiện của tập đoàn Indonesia SMA cho thấy cuộc chơi đang mở rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Ông Nguyễn Duy Hưng muốn bán Bibica cho đối tác ngoại?Phía PAN Group xác nhận có thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất bánh snack của Indonesia nhưng thương vụ vẫn đang trong quá trình thực hiện, chưa có thông tin cụ thể.
Bibica 7 lần liên tiếp vinh danh "Top 10 công ty thực phẩm uy tín"7 lần vào "Top 10 công ty thực phẩm uy tín" là thành tích đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bibica trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa SumikaKẹo sữa Sumika được cải tiến về công thức giúp mềm dai hơn, giảm độ dính răng khi nhai.
"Ông trùm chứng khoán" muốn chi hàng trăm tỷ đồng để kiểm soát 100% BibicaTập đoàn PAN của ông Nguyễn Duy Hưng quyết tâm nâng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại Bibica lên 100% vốn thông qua giao dịch chào mua công khai toàn bộ cổ phiếu trôi nổi trên thị trường.
“Lộ diện” chủ nhân sở hữu điện thoại Iphone 11 với giá 0 đồngNgày 07/05/2020 vừa qua, đại diện Bibica (BBC) đã triển khai buổi trao giải thưởng chương trình khuyến mãi tiêu dùng “Đổi điểm nhận quà Bibica”- Kỳ 6 với chủ đề “Chào Xuân Canh Tý” được diễn ra từ ngày 01/10/2019 đến hết ngày 28/02/2020.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
HURA Deli - Hành trình truyền cảm hứng sống khỏeNgười tiêu dùng Việt ngày càng đặt sức khỏe lên hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm. Điều này buộc nhiều thương hiệu phải điều chỉnh công thức, nguyên liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng yêu cầu về tính an toàn, dinh dưỡng và nguồn gốc rõ ràng.
Cổ phiếu bánh kẹo ăn theo không khí TếtCổ phiếu ngành bánh kẹo đang rục rịch tăng giá khi ngành này bước vào mùa cao điểm kinh doanh cuối năm.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.