Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa Sumika

Trường Thịnh

(Dân trí) - Kẹo sữa Sumika được cải tiến về công thức giúp mềm dai hơn, giảm độ dính răng khi nhai.

Kẹo sữa của công ty Cổ phần Bibica tạo dấu ấn trên thị trường nhờ hương vị sữa thơm ngon. Kẹo không những là món ăn vặt mỗi ngày mà còn được đặt trong khay bánh mứt dịp Lễ, Tết.

Thay đổi trong công thức và dây chuyền sản xuất

Đại diện doanh nghiệp cho biết, bánh kẹo thường bị gắn mác là những thực phẩm không tốt và không cần thiết cho trẻ em. Thấu hiểu điều này cũng mong muốn cho con trẻ sẽ nhận được những viên kẹo ngọt ngào trong hành trình tuổi thơ, Bibica tiến hành nâng cấp kẹo sữa Sumika theo công thức, công nghệ và dây chuyền sản xuất mới.

Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa Sumika - 1

Bên trong nhà máy sản xuất kẹo sữa Sumika của công ty Cổ phần Bibica (Ảnh: Bibica).

Việc thay đổi thành phần của kẹo và đồng thời kết hợp dây chuyền công nghệ sản xuất mới khép kín, liên tục và tự động của châu Âu làm cho viên kẹo không chỉ mềm dai hơn mà còn giảm độ dính răng, giúp trải nghiệm ăn thêm thú vị, thêm ngon hơn. 

Ngoài ra, nhãn hàng ưu tiên chọn sữa nhập khẩu với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để luôn đảm bảo chất lượng, giúp cho phụ huynh thêm an tâm cho con mình thưởng thức kẹo sữa Sumika.

Câu chuyện truyền thông mới

Với lần ra mắt phiên bản mới này, Sumika mang đến câu chuyện của ba nhân vật mới là Bò Xanh Năng Động đại diện cho vị sữa nguyên bản, Bò Hồng Khéo Léo đại diện cho vị sữa dâu và Bò Tím Idol đại diện cho vị socola sữa.

Tạo hình ba nhân vật gợi nhớ đến nguồn gốc sữa có bên trong kẹo, đồng thời tạo sự gần gũi, thân quen với các bé thiếu nhi bằng các tính cách thường thấy ở trẻ. Ba nhân vật này mang đến các hoạt động hay, trò chơi thú vị để trẻ và cha mẹ cùng chơi.

"Chúng tôi mong muốn rằng thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm kẹo sữa yêu thích cho con trẻ, mà còn cùng cha mẹ đồng hành trên hành trình phát triển tư duy và sáng tạo của trẻ", đại diện nhãn hàng cho biết. 

Cũng theo đại diện nhãn hàng, gia đình có chị, có em là tiêu biểu cho phần lớn gia đình Việt Nam, thương hiệu kẹo sữa Sumika muốn gắn kết, đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình phát triển của con trẻ nên đã tạo ra câu chuyện giữa ba bạn bò và hai chị em Sumi - Suka (Sumi là chị, em trai là Suka).

Thông qua tên gọi này, thương hiệu muốn có sự giao tiếp thật gần gũi và đồng hành giữa thương hiệu Sumika và các em nhỏ, cũng như lắng nghe và hiểu các em để mang đến những sản phẩm chất lượng và hoạt động bổ ích mà các em thích, góp phần giúp các em phát triển toàn diện.

Hai nhân vật này là đại diện cho trẻ em: thích chơi đùa, ham học, và đầy năng động đúng với lứa tuổi. Sumi và Suka rất thích ăn kẹo sữa Sumika và thường thủ sẵn kẹo trong nhà để thưởng thức dưới sự cho phép của cha mẹ.

Nhiều phiên bản kẹo ra đời

Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa Sumika - 2
Sumika ra mắt thêm phiên bản kẹo mút sữa mới với hương vị sữa cam, sữa dâu và socola sữa được đóng túi và hũ hỗn hợp (Ảnh: Bibica).

Nhằm mang đến cho trẻ em nhiều niềm vui hơn khi ăn kẹo, Sumika ra mắt kẹo mút mới với hương vị sữa cam, sữa dâu và socola sữa. Với kẹo mút sữa mới, trẻ có thể mút kẹo, sau đó ngừng mút để nói chuyện với bạn bè, hoặc tự điều chỉnh vị bên trong miệng, không cần phải để kẹo tan trong miệng hết hoàn toàn mà không được lấy ra.

Kẹo sữa Sumika có nhiều đóng gói trọng lượng phù hợp với thị hiếu của phụ huynh và trẻ em như túi nhỏ (30 gam, 70 gam), túi trung (135 gam, 140 gam) dùng để ăn liền, tiện dụng mang đi. Túi lớn (275 gam, 450 gam) và hũ (540 gam) thích hợp để sử dụng dịp liên hoan. Sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc.

Bibica ra mắt phiên bản mới cho kẹo sữa Sumika - 3
Nhân viên công ty Cổ phần Bibica (Ảnh: Bibica).

Công ty Cổ phần Bibica chuyên sản xuất các loại bánh kẹo. Đại diện doanh nghiệp lý giải Bibica là viết tắt từ ba chữ cái đầu trong cụm từ Biên Hòa - Biscuit - Candy. Thương hiệu chiếm cảm tình của khách hàng nhờ các sản phẩm như kẹo Bốn Mùa, kẹo sữa Sumika, bánh bông lan Hura, bánh Trung thu Bibica. Ngoài hương vị, doanh nghiệp còn nâng cao tiêu chí hàm lượng dinh dưỡng trong các sản phẩm. Năm 2004, đơn vị ký kết với Viện Dinh dưỡng Quốc gia để phối hợp nghiên cứu các loại thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng.