VNPT khuyến khích người dùng thanh toán online phòng chống dịch Covid-19 Người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến nhằm tăng cường phòng chống dịch Covid 19. Đáp ứng nhu cầu đó ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay đã tích hợp nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ nhu cầu thanh toán của khách hàng
Hàng trăm doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm tại Đại học Đại Nam Ngày hội việc làm 2023 - "My job, my Career" thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia. Đây là hoạt động trọng tâm, nhằm hiện thực hóa mục tiêu sinh viên có việc làm sau khi ra trường của trường Đại học Đại Nam (DNU).
Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao di động để tránh bị khóa SIM Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng kiểm tra và cập nhật thông tin cá nhân của số thuê bao di động mình đang sử dụng, tránh trường hợp bị khóa SIM vào ngày 31/3 tới.
iOS 17, Macbook Air 15 inch và những thứ đáng chờ đợi tại WWDC 2023 WWDC là hội nghị do Apple tổ chức dành cho các nhà phát triển trên toàn cầu. Năm nay, công ty có thể sẽ giới thiệu hàng loạt phiên bản hệ điều hành mới, cùng một số thiết bị phần cứng.
iOS 17 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt iOS 17 sẽ được chính thức ra mắt tại sự kiện WWDC 2023, diễn ra vào ngày 5/6.
4 giải pháp số của VNPT nhận giải "Make in Viet Nam" năm 2022 Tại lễ công bố và trao giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022, các giải pháp VNPT IoT, VNPT ASXH, VNPT oneSME và VNPT iGate của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh trong top 10.
Khoảng 50% dung lượng Internet đi quốc tế đã được khôi phục Ông Nguyễn Hồng Thắng - Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết sau khi áp dụng biện pháp kỹ thuật và mở thêm dung lượng kết nối trên đất liền thì tình trạng nghẽn mạng đã từng bước được cải thiện.
Giám sát an ninh và chấm công tự động bằng trí tuệ nhân tạo Với độ chính xác và bảo mật cao, hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp chấm công tự động bằng trí tuệ nhân tạo, đem đến cho các nhà quản lý biện pháp an ninh tối ưu, thúc đẩy quá trình tự động hóa, tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.
Nhà mạng thêm người, mở quầy lưu động để chuẩn hóa thông tin thuê bao Trước tình trạng quá tải tại các phòng giao dịch trong ngày cuối cùng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động, các nhà mạng đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ người dân tránh bị khóa SIM.
VNPT chung sức, đồng hành cùng giáo dục trực tuyến Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền là chính sách mới nhất trong chuỗi hỗ trợ toàn diện của VNPT với ngành giáo dục trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt của VNPT giúp Việt Nam sánh ngang thế giới Theo công bố tháng 09/2022 của Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ quốc gia Mỹ (NIST), công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT (VNPT FaceID) nằm trong top 15 thế giới hạng mục KIOSK - FRVT 1:1 và 1:N (khuôn mặt đa dạng màu da và dân tộc).
Các nhà mạng cấp tập triển khai nhiều dịch vụ, chung tay đẩy lùi Covid-19 Nhiều biện pháp từ ủng hộ tiền mặt, mở rộng chăm sóc khách hàng online, khuyến mãi data, dịch vụ giải trí truyền hình,... đã được các nhà mạng tại Việt Nam thực hiện nhằm chung tay vượt qua dịch bệnh.