Nhóm đối tượng la hét, đánh người vô cớ trên đường ven biển Hạ LongThời gian qua, dọc tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả của tỉnh Quảng Ninh xuất hiện nhóm thanh thiếu niên đi xe máy la hét, áp sát đánh người vô cớ.
Cận cảnh đại công trường Khu đô thị lấn biển Cần Giờ sau nửa năm thi côngSau nửa năm khởi công, Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ đang được triển khai rầm rộ. Những hình hài đầu tiên về đại dự án 2.870ha do Vingroup xây dựng đang ngày một rõ nét.
Loạt dự án tỷ đô vẽ lại vị thế Long Hải trên bản đồ du lịch phía NamSự cộng hưởng của loạt dự án hạ tầng hàng tỷ đô đang mở ra “chân trời mới” cho du lịch Long Hải, từ thuần nội địa mở rộng sang khách quốc tế, dịch vụ nhỏ lẻ sang đồng bộ chuyên sâu, tự phát sang du lịch chất lượng cao.
Nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng CáiTheo Bộ Xây dựng tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, chiều dài khoảng 187km dự kiến tuyến được đầu tư với khổ đường 1.435mm, điện khí hóa, lộ trình đầu tư sau năm 2030.
Bão Matmo suy yếu, Quảng Ninh sáng nay mưa gió nhẹTheo ghi nhận của phóng viên, sáng nay Quảng Ninh bắt đầu có mưa nhỏ, gió tăng dần do ảnh hưởng bão Matmo, song không quá mạnh.
Phấn đấu đến 2030 Việt Nam có 1 trường đại học thuộc top đầu thế giớiChính phủ đặt mục tiêu đưa giáo dục Việt Nam đạt trình độ tiên tiến trong khu vực; thuộc nhóm 10 quốc gia có hệ thống giáo dục đại học tốt nhất châu Á và có 1 trường đại học thuộc top 100 thế giới.
Vingroup muốn làm đường vượt biển nối Cần Giờ với Vũng TàuVingroup muốn thực hiện dự án đường vượt biển nối Cần Giờ với Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) theo hình thức BT. Việc này nhằm rút ngắn thời gian di chuyển, kết nối hiệu quả các vùng chức năng.
"Kinh tế biển sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới để Vĩnh Long vươn lên"Theo Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao Lê Minh Trí, nếu Vĩnh Long biết khai thác đúng mức, kinh tế biển sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới, góp phần đưa tỉnh vươn lên trong vùng và cả nước.
Mở rộng không gian phát triển phía Đông TPHCMSau khi sáp nhập với TPHCM, khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu cũ đóng vai trò là cực tăng trưởng mới ở phía Đông, góp phần mở rộng không gian đô thị và phát triển đa trung tâm cho thành phố.
Đường vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu: Cơ hội lớn, thách thức không nhỏSau khi Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TPHCM, thành phố mở rộng đứng trước cơ hội vàng để phát triển không gian hướng biển. Trong bối cảnh đó, đề xuất nghiên cứu tuyến đường vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu thu hút sự chú ý của cộng đồng.
Việt Nam đặt mục tiêu GDP bình quân 8.500 USD/người vào năm 2030Chính phủ đặt mục tiêu phấn đấu GDP bình quân tăng trên 8%/năm thời kỳ 2021-2030. Đến năm 2030, GDP bình quân đầu người theo giá hiện hành đạt khoảng 8.500 USD.
Quảng Ninh muốn kéo dài đường bao biển kết nối vịnh Hạ LongTỉnh Quảng Ninh dự kiến đầu tư 5.500 tỷ đồng xây dựng hai tuyến đường ven biển mới, kết nối hạ tầng khu vực vịnh Cửa Lục với các tuyến đường bao biển hiện có.