ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng, tạo đòn bẩy cho đối tác tăng trưởng bền vữngShopeeFood tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai tính năng mới: “Ăn ngon rẻ” và “Trùm deal”, hai giải pháp giúp các đối tác nhà hàng trên nền tảng tiếp cận đúng nhu cầu người dùng, từ đó mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững.
ShopeeFood ra mắt tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm đặt món trực tuyếnShopeeFood ra mắt 2 tính năng mới "Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao" và "ShopeeFood trùm deal", với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món trên ứng dụng, mang đến sự mới mẻ và tiện lợi hơn.
Thực khách tò mò đặc sản xứ Nẫu "bột mì nhứt khuấy chấm nước mắm"Vùng đất xứ Nẫu Bình Định có rất nhiều món ăn dân dã hấp dẫn, nhưng để chọn món ăn ngon, rẻ, có lẽ món bột mì (sắn) khuấy chấm nước mắm - người dân gọi là "bột mì nhứt" là "nhất bảng".
Thêm bí quyết để sinh viên thời nay cân bằng nhịp sống bận rộnThay vì để bản thân mệt mỏi giữa lịch trình căng thẳng, sinh viên ngày nay đã biết cách cân bằng giữa học tập và tận hưởng. Một trong những bí quyết đơn giản mà hiệu quả chính là ăn ngon, đúng khẩu vị mà vẫn phù hợp điều kiện kinh tế.
Tranh cãi mâm cỗ nghệ nhân ở Bát Tràng 6 người giá 2,7 triệu đồng đắt đỏVị khách ở Hà Nội chia sẻ mâm cỗ đặt tại một gia đình nghệ nhân ẩm thực ở Bát Tràng dành cho 6 người với giá 2,7 triệu đồng, nhận về nhiều tranh luận trái chiều trên diễn đàn ẩm thực.
Gạo Việt chuyển mình mạnh mẽ từ giá rẻ sang cao cấpST25 lần thứ ba giành danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”, khẳng định bước tiến lớn của gạo Việt trong hành trình thoát khỏi mác “giá rẻ”, vươn lên phân khúc cao cấp và xây dựng thương hiệu toàn cầu.
Thịt trâu gác bếp giá rẻ giật mình: Quảng cáo đặc sản, khách ăn như bã míaGói hàng thịt trâu gác bếp 500g nhưng bên trong chứa gói sốt chấm nặng tới 100-200g. Một gói hàng khác thì khô như bã mía, mốc, hôi không thể sử dụng… khiến khách mua không hài lòng.
Suất cơm bán trú của học sinh: Chỗ tranh cãi, nơi nhận “mưa” lời khenThời gian gần đây, bữa ăn bán trú của học sinh đang thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như cộng đồng. Có nơi gây tranh cãi do khẩu phần ít, chỗ nhận “mưa” lời khen vì ngon, bổ, rẻ.
Khách Mỹ "nghiện" một món ăn ở Hà Nội, sẵn sàng đi cả tiếng để thưởng thứcChris Lewis - một du khách người Mỹ - cho rằng nhiều khách quốc tế khi tới Việt Nam đều háo hức thử phở hay bánh xèo. Trong khi đó, món ăn khiến anh phải "thao thức" lại là bún riêu.
Rời quê nhà, du khách Mỹ chi 40 triệu đồng/tháng sống thoải mái ở Việt NamTới Việt Nam du lịch cách đây 6 năm và chỉ dự định ở lại thời gian ngắn, không ngờ cuộc sống tại đây đã thu hút chàng trai người Mỹ khiến anh quyết định ở lại. Hiện anh chưa có kế hoạch về quê.
Quán bún ở Hà Nội giá 20.000 đồng, chủ khẳng định chỉ lãi 2.500 đồng/bátSuốt nhiều năm, giữa phố xá tấp nập, quán bún không biển hiệu của gia đình anh Lưu vẫn giữ được hương vị giản dị và mức giá thân thiện níu chân nhiều thực khách.
Ăn phở giá 150.000 đồng và 60.000 đồng ở Hà Nội, khách nước ngoài nói gì?Nếm thử cả 2 quán phở gà nổi tiếng ở Thủ đô nhưng có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều, vị khách người Malaysia cho biết, anh có phần thích bát phở giá 60.000 đồng hơn vì hợp khẩu vị.