Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam: "Không tăng giá sản phẩm dù khó khăn"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, nỗ lực giữ nguyên giá thực phẩm thời dịch, nhất là mì ăn liền.
Acecook Việt Nam giải bài toán nhân lực trong "bình thường mới"Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, sắp xếp nhân lực trong trạng thái "bình thường mới" là bài toán quan trọng và tiền đề tăng năng lực sản xuất, đạt doanh thu kỳ vọng.
“An toàn thực phẩm quan trọng hơn tất cả”Là một trong những nhà sản xuất chiếm tới hơn 50% thị phần mỳ ăn liền tại Việt Nam, Tổng giám đốc Cty Acecook, ông Kajiwara Junichi, khẳng định: “Acecook luôn coi an toàn thực phẩm quan trọng hơn tất cả”.
Mì ăn liền, hành trình chinh phục khẩu vị Việt bằng chất lượng Nhật BảnSang Việt Nam từ 1993 với trọng trách xây dựng thương hiệu thực phẩm Acecook Việt Nam, ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam được xem như là một trong những cá nhân tiên phong trong việc mang mì ăn liền công nghệ Nhật Bản – một nét văn hoá ẩm thực đại chúng đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ông Kajiwara đã có những chia sẻ đáng nghĩ về hành trình chinh phục khẩu vị người Việt của Acecook Việt Nam trong hơn 20 năm thông qua những gói mì ăn liền kinh điển.
Doanh nghiệp trả lương công nhân 16 triệu/tháng: Cần thêm phúc lợi lao độngBộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, để công nhân yên tâm gắn bó lâu dài với công ty, không chỉ lo thu nhập, doanh nghiệp cần quan tâm hơn tới đời sống, phúc lợi cho người lao động.
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Phở Việt cần phải "bước ra" thế giới như Sushi Nhật hay Pizza ÝSushi Nhật Bản, Pizza Ý hay xúc xích Đức…bán khắp nơi trên thế giới và phở Việt Nam cũng cần phải làm được như vậy. Đó là ý kiến của nhiều chuyên gia trong buổi họp báo “Ngày của Phở” 12/12 tôn vinh hương vị Việt.
Acecook Việt Nam luôn nỗ lực trở thành nơi làm việc tốt nhấtVừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng 11 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cáchChiều 2/7, Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
Nâng tầm “Ngày của Phở 12.12” thành hoạt động văn hoá du lịch hàng nămTừ bao đời nay, gạo là nguyên liệu chính của các món ngon, là niềm tự hào của ẩm thực Việt. Doanh nghiệp Nhật nhưng đam mê với gạo, sản phẩm từ gạo, đặc biệt là phở, trong hai năm qua, Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng “Ngày của phở” 12.12- một sự kiện độc đáo của các tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước.
Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.
Acecook và công thức thành công "Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam"Là thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản, Acecook Việt Nam được thành lập năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995. Với 23 năm kinh nghiệm tích luỹ, Acecook Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh, vươn lên trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.