Tại sao các hãng vẫn phải tạo hình ô tô bằng đất sét?Tạo hình bằng đất sét là công đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế ô tô, đã tồn tại suốt gần một thế kỷ và đến nay vẫn tiêu tốn của các công ty hàng trăm ngàn USD dù có công nghệ dựng 3D hiện đại.
05:19Tại sao các hãng xe vẫn phải tạo hình ô tô bằng đất sét?Dựng mô hình bằng đất sét là công đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế ô tô, đã tồn tại suốt gần một thế kỷ và đến nay vẫn tiêu tốn của các công ty hàng trăm ngàn USD dù có công nghệ hiện đại.
Clip đứng trú mưa bị sét đánh hé lộ sai lầm nghiêm trọng nhiều người mắcĐoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhóm người đứng trú mưa dưới một tán cây to bất ngờ bị sét đánh trúng đã gây sốc dân mạng, đồng thời cho thấy sai lầm nghiêm trọng nhiều người mắc phải.
"Đầu tư làm sạch sông Tô Lịch, giá trị gấp nhiều lần đầu tư chung cư""Dự án này không thể mang lại lợi nhuận như xây dựng chung cư nhưng tôi tin hiệu quả nó mang lại lớn hơn bất cứ công trình nào", độc giả Dân trí bình luận.
Hà Nội đề xuất trông giữ ô tô dưới gầm cầu cạnTrước tình trạng số lượng ô tô gia tăng nhanh chóng, ngành giao thông Hà Nội kiến nghị tiếp tục cho phép thành phố sử dụng vỉa hè, lòng đường, gầm cầu cạn để trông giữ ô tô.
Cảnh sát hướng dẫn kỹ năng phòng, chống sét đánhTheo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, khi có sét, người dân hãy tìm nơi có địa hình thấp, tránh xa các loại cây cối, cột điện và vùng nước. Ngoài ra, người dân không được tiếp xúc với các vật kim loại, điện.
Hiện trạng tuyến cống ngầm "khổng lồ" dưới lòng sông Tô LịchTuyến cống ngầm dài 15km của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá đã hoàn thiện, chuẩn bị giải cứu dòng sông Tô Lịch đang ô nhiễm. Công nghệ đặc biệt cũng lần đầu được áp dụng cho một dự án ở Hà Nội.
Những dòng sông "nước đen", ngày đêm bốc mùi hôi thối ở Hà NộiNhững con sông như Tô Lịch, Kim Ngưu, Sét, Nhuệ,... chảy qua nội thành Hà Nội nhiều năm nay nước luôn trong tình trạng "nước đen", bốc mùi hôi thối ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân Thủ đô.
Ông Võ Quang Huệ: 24 năm BMW, 10 năm Bosch và 1.000 ngày VinFastHơn 37 năm gắn bó với ngành công nghiệp ô tô của ông Võ Quang Huệ, có 1.000 ngày "cháy hết mình" để thực hiện đề án VinFast.
Trung tâm thương mại 36 tỷ ở cửa ngõ Kinh thành Huế bỏ hoang, nhếch nhácSau khi xây dựng một số hạng mục, Trung tâm thương mại An Hòa (thành phố Huế, Thừa Thiên Huế) bị bỏ hoang nhiều năm và luôn trong tình trạng nhếch nhác, gây mất mỹ quan đô thị.
Tới lượt "siêu xe" Bugatti đất sét của người Việt gây xôn xao báo TâySau hàng loạt "siêu xe" dựng từ xe đạp cũ và bìa carton, mới đây, nhóm bạn trẻ ở Quảng Ninh lại được các chuyên trang ô tô ở nước ngoài chú ý khi giới thiệu chiếc Bugatti làm thủ công bằng đất sét.
Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.