Mì Lẩu Thái Hải Sản giá chỉ 3.500đ – Cuộc chiến mới trong ngành mì ăn liền

“Dù phong phú về mặt số lượng, thị trường mì ăn liền Lẩu Thái gần như bão hòa do các thương hiệu không tạo được dấu ấn riêng, đặc biệt giá cả và khẩu vị được xem là những rào cản lớn nhất đối với người tiêu dùng”.

Thị trường tiềm năng nhưng chưa đột phá

Lẩu Thái Hải Sản là một món ăn quen thuộc và yêu thích của người Việt. Dễ dàng nhận thấy món ăn này phổ biến khắp mọi nơi, từ các quán ăn bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Xuất phát từ nhu cầu đó, một số thương hiệu đã ra mắt mì ăn liền Lẩu Thái trên thị trường trong thời gian qua.

 

Điểm qua thị trường hiện nay, đa số các sản phẩm mì ăn liền Lẩu Thái chỉ mới đạt về lượng chứ chưa thực sự đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về chất. Giá cả cao, chất lượng và khẩu vị không đồng đều, cùng với quan niệm lâu nay cho rằng Lẩu Thái khi ăn kèm với bún sẽ ngon hơn ăn với mì đã khiến thị trường mì Lẩu Thái còn loay hoay, chưa có bước đột phá về hương vị để đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

Cạnh tranh khốc liệt
Cạnh tranh khốc liệt

 

Theo thống kê Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, hiện thị trường mì ăn liền Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền, nhưng phần lớn thị phần lại nằm trong tay một số doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản (đất nước khởi nguồn của Mì ăn liền).

 

Trong đó, phải kể đến Công ty TNHH Thực phẩm Nissin - Công ty Mì bán chạy số 1 Nhật Bản. Và tại Việt Nam, nhãn hiệu Mì Không Chiên 365 thuộc công ty Nissin đang dẫn đầu thị phần Mì Không Chiên. Với lợi thế đó, nhãn hàng này tiếp tục tung ra Mì Không Chiên 365 hương vị Lẩu Thái Hải Sản mới với tham vọng mở rộng thị phần cũng như không ngừng chinh phục khẩu vị Việt với giá chỉ 3.500đ/gói.

 

Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản – Cuộc chơi mới của ông lớn Nissin


Phối hợp với các chuyên gia ẩm thực để nghiên cứu và phát triển, Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới bởi vị ngon đặc trưng theo khẩu vị Việt, và chứng minh Lẩu Thái sẽ ngon hơn khi ăn với mì. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sẽ nhắm đến đối tượng là những tín đồ thích ăn mì Lẩu Thái nhưng thường xuyên gặp những bất tiện như: e ngại giá thành cao, lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, hoặc khó lựa chọn được một quán ăn đúng khẩu vị.

Đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ

 

Đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ “tẩm gia vị cho sợi mì” và công nghệ “sấy chân không ở nhiệt độ cao” độc đáo đến từ Nhật Bản, nhờ đó Mì Không Chiên 365 có thể nấu trong thời gian ngắn 1 phút 30 giây, sợi mì thấm vị đậm đà, dai ngon tự nhiên, không dầu chiên nên người tiêu dùng có thể an tâm về sức khỏe.

 

Cũng nhờ lợi điểm đó mà sản phẩm không bị mùi dầu chiên lấn át, người ăn có thể thưởng thức rõ ràng hương sả, cảm nhận được vị chua ngọt đậm từ hải sản. Có thể nói, đây là một sản phẩm rất rõ vị Lẩu Thái Hải Sản. Theo nhà sản xuất, gói gia vị bên trong có nhiều rau thịt hơn nên ai cũng có thể ăn nhiều mà không sợ ngán. Đặc biệt, Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản với giá thành vô cùng hấp dẫn, chỉ 3.500 đồng quả thực là sản phẩm đáp ứng mong đợi của thị trường, sự lựa chọn thông minh cho cả gia đình.

 

Mì Không Chiên 365 Lẩu Thái Hải Sản – Ngon, Khỏe, Rẻ

365 Lẩu Thái Hải Sản là sản phẩm của công ty TNHH thực phẩm Nissin Việt Nam thuộc tập đoàn Nissin Nhật Bản – công ty mì ăn liền bán chạy số 1 tại Nhật và nổi tiếng trên thế giới về sự sáng tạo uy tín trong chất lượng sản phẩm. Người sáng lập tập đoàn Nissin cũng là nhà phát minh ra mì ăn liền đầu tiên trên thế giới, ông Momofuku Ando.

Đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ