Mang vị Việt ra thế giớiSố liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Như một bữa ăn nhanh gọn, cung cấp được một lượng dinh dưỡng tối thiểu, lại tiện dụng và ngon miệng, mì ăn liền trở thành món yêu thích của rất nhiều người.
Sao phải “ngậm ngùi” chia tay mì ăn liền?Theo thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền Thế Giới, nhu cầu sử dụng mì ăn liền bình quân một người/năm tại Việt Nam là khoảng 51 gói mì, trong khi đó người dân Hàn Quốc ăn hơn 72 gói/người/năm, Nhật Bản là 43 gói/năm (Số liệu năm 2015). Tuy nhiên, gần đây có những thông tin chưa được kiểm chứng khiến người dân lo lắng, quay lưng với mì ăn liền.
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Gia đình trường thọ nhất thế giới luôn có 3 món này trong bữa ănBí quyết trường thọ của gia đình Melis không nằm ở những phương pháp xa xỉ hay phức tạp mà bắt nguồn từ sự lựa chọn thực phẩm thông minh và lối sống lành mạnh.
Mì Quảng được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc giaMón ăn mì Quảng của tỉnh Quảng Nam được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Nước mắt người vợ sau vụ tai nạn khiến hai cha con thương vong ở Bình DươngNgười cha vừa đón con ở trường, trên đường chở nhau về nhà thì bị tai nạn giao thông ở Bình Dương. Cha tử vong, con trai bị thương. Hai ổ bánh mì họ mua về cho bữa trưa còn chưa kịp ăn.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.