Mang vị Việt ra thế giớiSố liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Như một bữa ăn nhanh gọn, cung cấp được một lượng dinh dưỡng tối thiểu, lại tiện dụng và ngon miệng, mì ăn liền trở thành món yêu thích của rất nhiều người.
Sao phải “ngậm ngùi” chia tay mì ăn liền?Theo thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền Thế Giới, nhu cầu sử dụng mì ăn liền bình quân một người/năm tại Việt Nam là khoảng 51 gói mì, trong khi đó người dân Hàn Quốc ăn hơn 72 gói/người/năm, Nhật Bản là 43 gói/năm (Số liệu năm 2015). Tuy nhiên, gần đây có những thông tin chưa được kiểm chứng khiến người dân lo lắng, quay lưng với mì ăn liền.
Trải nghiệm đáng nhớ của người hâm mộ "Anh trai vượt ngàn chông gai"Hai đêm concert 22-23/3 tại TPHCM khiến hàng chục nghìn người hâm mộ (fan) "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình trải nghiệm mỹ mãn khi không chỉ thưởng thức âm nhạc, mà còn được quà mang về.
Tết Hảo 2025: Gắn kết yêu thương, sáng tạo món ngon cùng mì Hảo HảoTết 2025, Hảo Hảo tiếp tục thu hút người tiêu dùng với loạt hoạt động mới mẻ, khẳng định vai trò kết nối qua những hương vị thơm ngon, vun đắp tinh thần đoàn viên trong mỗi gia đình Việt.
Khách ném giấy lau mũi vào lọ gia vị, chủ quán bức xúc đăng video tố cáoMột cô gái ở Thượng Hải (Trung Quốc) sau khi dùng bữa tại nhà hàng đã ném giấy lau mũi vào bát và lọ gia vị. Hành động kỳ quặc của vị khách khiến cửa hàng lao đao.
Khách Tây mê óc heo, hột vịt lộn, cầm 100.000 đồng ăn đủ món ở Bắc NinhNhiều năm sống tại Việt Nam, anh Will Courageux (người Pháp) có dịp thưởng thức vô số món ăn ngon. Ẩm thực đa dạng, phong phú của Việt Nam cũng là một trong những lý do anh gắn bó với đất nước này.
Ngọc long biển ăn kèm bánh mì hơn nửa triệu đồng/kg, nhiều người tò mò muaTại Lễ hội Bánh mì Việt Nam diễn ra ở TPHCM, nhiều loại bánh mì mới lạ từ các thương hiệu được giới thiệu đến thực khách. Trong đó, bánh mì ăn kèm ngọc long biển được nhiều người quan tâm.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Quán bánh mì "chảnh" ở Hà Nội, NSƯT Chí Trung nhận là khách ruộtSuốt thời gian dài, một quán bánh mì ở Phố Huế bị gắn mác là "kiêu chảnh" nhưng vẫn được thực khách ủng hộ nườm nượp. Đây cũng là quán có tuổi đời hơn 50 năm ở Hà Nội.
Tiệm mì không ai đứng nấu, thiếu cả người phục vụ, khách vẫn đông ùn ùnNhiều người gọi vui đây là tiệm mì ở Trung Quốc đến từ tương lai bởi được vận hành hoàn toàn bằng robot. Thực khách chờ chưa tới một phút sẽ có món mì nóng hổi với giá cao nhất 20 tệ (70.000 đồng).
Cơ hội săn vé concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" ngày 4 từ REEVASau 2 đêm concert bùng nổ, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" vẫn ghi nhận hơn 150.000 lượt truy cập để mua vé ngày 3 và 4 sắp tới ở TPHCM. Để tiếp thêm cơ hội cho người hâm mộ, nhãn hàng REEVA đã mang đến một phương thức săn vé mới.