Hội chợ Thương mại và Ẩm thực Hàng Thái Lan 2014: tưng bừng và đa dạng
Đông đảo người tiêu dùng đã đến tham quan, mua sắm tại hội chợ Thương mại và Ẩm thực Hàng Thái Lan 2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình từ ngày 10 - 14/12.
Hội chợ lần này đã quy tụ được sự tham gia của khoảng 150 đơn vị với hàng trăm mặt hàng đa dạng. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp Thái Lan giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, uy tín của mình đến với khách hàng Việt Nam. Nhìn chung, các sản phẩm được trưng bày trong hội chợ thuộc các ngành hàng chính như quần áo, sản phẩm nhựa gia dùng, đồ điện, vật dụng trong nhà bếp, đồ trang trí, thực phẩm, giày dép, linh kiện ô tô và xe máy, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc... Với giá cả hợp lý, kiểu dáng đa dạng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các gian hàng đều thu hút được lượng lớn người xem và mua sắm.
Đặc biệt, hội chợ là một cơ hội để các doanh nghiệp ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình. Công ty C.P. Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm xúc xích Bucher cao cấp đến khách tham dự. Được biết, sản phẩm đầu tiên thuộc dòng xúc xích cao cấp Bucher là xúc xích Vườn Bia. Sau những nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi sáng tạo, C.P. Việt Nam đã tự hào cho ra đời một lựa chọn thực phẩm cao cấp, an toàn, tiện lợi và dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người tiêu dùng Việt Nam.
Rất đông người tiêu dùng đã dùng thử xúc xích Vườn Bia mới của C.P. Việt Nam, và đã hoàn toàn bị thuyết phục trước chất lượng và sự hấp dẫn của dòng xúc xích Bucher mới này. Để đáp lại sự ủng hộ và công nhận của người tiêu dùng, dòng sản phẩm Bucher cao cấp sẽ được phân phối trên toàn quốc tại khắp các hệ thống siêu thị và các kênh bán sỉ - lẻ của C.P. Việt Nam, dự kiến vào cuối tháng 12 năm nay.
Ngoài dòng xúc xích Bucher mới, công ty C.P. Việt Nam còn mang đến những sản phẩm đã đi sâu vào lòng khách hàng, bao gồm xúc xích Vealz, xúc xích tiệt trùng Red Gold, nem giòn, lạp xưởng... Đây chính là những sản phẩm góp phần khẳng định nên thương hiệu C.P. trong lòng người tiêu dùng Việt, vì những tiện lợi khi sử dụng, chất lượng, an toàn cũng như sự phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể thư giãn sau thời gian mua sắm sôi động tại gian hàng massage kiểu Thái, hoặc tận hưởng những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Thái Lan tại khu ẩm thực ngoài trời như miến Thái, gỏi Thái hoặc các loại chè, trà sữa Thái Lan. Ngoài ra, khách tham dự còn có thể xem những phần trình diễn múa truyền thống của Thái Lan tại sân khấu chính, như một nỗ lực tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai nước.
Tuy chỉ diễn ra trong bốn ngày từ 10 - 14/12 nhưng hội chợ Thương mại và Ẩm thực Thái Lan đã thu hút được hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm, tạo nên một không khí sôi nổi, nhộn nhịp trong mùa lễ hội cuối năm.
Toàn cảnh hội chợ Thương mại và Ẩm thực Hàng Thái Lan 2014
Đặc biệt, hội chợ là một cơ hội để các doanh nghiệp ra mắt những sản phẩm mới nhất của mình. Công ty C.P. Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm xúc xích Bucher cao cấp đến khách tham dự. Được biết, sản phẩm đầu tiên thuộc dòng xúc xích cao cấp Bucher là xúc xích Vườn Bia. Sau những nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi sáng tạo, C.P. Việt Nam đã tự hào cho ra đời một lựa chọn thực phẩm cao cấp, an toàn, tiện lợi và dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người tiêu dùng Việt Nam.
Khách hàng lựa chọn xúc xích Vườn Bia mới tung ra thị trường
Rất đông người tiêu dùng đã dùng thử xúc xích Vườn Bia mới của C.P. Việt Nam, và đã hoàn toàn bị thuyết phục trước chất lượng và sự hấp dẫn của dòng xúc xích Bucher mới này. Để đáp lại sự ủng hộ và công nhận của người tiêu dùng, dòng sản phẩm Bucher cao cấp sẽ được phân phối trên toàn quốc tại khắp các hệ thống siêu thị và các kênh bán sỉ - lẻ của C.P. Việt Nam, dự kiến vào cuối tháng 12 năm nay.
Xúc xích C.P. - Cả nhà đều thích
Ngoài dòng xúc xích Bucher mới, công ty C.P. Việt Nam còn mang đến những sản phẩm đã đi sâu vào lòng khách hàng, bao gồm xúc xích Vealz, xúc xích tiệt trùng Red Gold, nem giòn, lạp xưởng... Đây chính là những sản phẩm góp phần khẳng định nên thương hiệu C.P. trong lòng người tiêu dùng Việt, vì những tiện lợi khi sử dụng, chất lượng, an toàn cũng như sự phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
Các sản phẩm xúc xích, lạp xưởng, nem của C.P. Việt Nam được người tham quan hội chợ ủng hộ
Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể thư giãn sau thời gian mua sắm sôi động tại gian hàng massage kiểu Thái, hoặc tận hưởng những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Thái Lan tại khu ẩm thực ngoài trời như miến Thái, gỏi Thái hoặc các loại chè, trà sữa Thái Lan. Ngoài ra, khách tham dự còn có thể xem những phần trình diễn múa truyền thống của Thái Lan tại sân khấu chính, như một nỗ lực tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai nước.
Tuy chỉ diễn ra trong bốn ngày từ 10 - 14/12 nhưng hội chợ Thương mại và Ẩm thực Thái Lan đã thu hút được hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm, tạo nên một không khí sôi nổi, nhộn nhịp trong mùa lễ hội cuối năm.