Mercedes-Benz tăng gấp đôi thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng

(Dân trí) - Mercedes-Benz Việt Nam chính thức tăng thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng lên 2 năm và chương trình có hiệu lực ngay lập tức.

Chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm được áp dụng cho phụ tùng được mua và lắp đặt tại 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Tất cả những phụ tùng chính hãng sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành 2 năm (áp dụng có điều kiện).

Hiểu rõ rằng mỗi khách hàng đều có những yêu cầu và ưu tiên khác nhau, chiến dịch “Dịch vụ của tôi” nhằm hiểu rõ từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng và mang đến dịch vụ thích hợp nhất, Mercedes-Benz cam kết thương hiệu về phụ tùng và dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng của mình tại Việt Nam.

Mercedes-Benz tăng gấp đôi thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng


Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: "Mercedes-Benz luôn nổi tiếng về chất lượng, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với niềm tin rằng ‘chỉ có tốt nhất mới là đủ’. Triết lý này được áp dụng không chỉ với từng chiếc xe mà chúng tôi sản xuất, mà còn đối với từng phụ tùng mà chúng tôi sử dụng.”

Với chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm, Mercedes-Benz thiết lập một tiêu chuẩn mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh sự tiên phong của mình để tiếp tục là thương hiệu xe sang lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Doanh số bán quý 1 của Mercedes-Benz Việt Nam mảng xe du lịch và xe thể thao đa dụng, tăng 43 % so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 328 chiếc, cao hơn gấp đôi so với mức tăng trung bình của VAMA (21%). Mercedes-Benz toàn cầu cũng đạt doanh số kỷ lục trong quý 1 đạt 324,898 chiếc, và tháng 3/2013 là năm có doanh số bán hàng kỷ lục từ trước đến nay trong lịch sử của Mercedes-Benz.