Dịch vụ hậu mãi của VinFast chinh phục khách hàng ViệtTừ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng người Việt yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc phủ khắp mọi miền và dịch vụ hậu mãi.
Chủ doanh nghiệp hài lòng với trải nghiệm sử dụng và dịch vụ hậu mãi của VinFast VF 9Từng sở hữu nhiều xe tiền tỷ, anh Phạm Ngọc Dương (Hà Nội) “dừng lại” với VinFast VF 9 vì trải nghiệm vượt mong đợi về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi.
VinFast ký kết với RoadGrid để đẩy mạnh hạ tầng sạc và dịch vụ hậu mãi tại Ấn ĐộNgày 8/7, VinFast công bố hợp tác chiến lược với RoadGrid (Ấn Độ), nhằm củng cố năng lực dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng tại thị trường xe điện tăng trưởng nhanh này.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi cao cấp từ VolkswagenTháng 3, Volkswagen Service ra mắt dịch vụ giao nhận xe tận nơi miễn phí, đồng thời Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 50-100% phí trước bạ cho tất cả các dòng sản phẩm SUV Volkswagen như Tiguan, Teramont, Teramont X, Touareg.
Người dùng đánh giá về dịch vụ hậu mãi của VinFastBên cạnh dải sản phẩm đa dạng, các gói trả góp ưu đãi, VinFast cũng được nhiều khách hàng chấm điểm cao về dịch vụ hậu mãi.
Cách mạng dịch vụ hậu mãi - Cách Suzuki “lấy lòng” khách Việt“Tận tình và chu đáo, chi phí hợp lý, đúng kiểu Nhật Bản" - Anh Nam (TP. HCM) đánh giá nhanh về chất lượng dịch vụ hậu mãi mới của Suzuki.
Vietnam Star Automobile ghi điểm bằng dịch vụ hậu mãiLần thứ 7 liên tiếp, Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam - đã đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.
Tạo khác biệt bằng dịch vụ hậu mãi, Suzuki thay đổi thế nào?Đối với lĩnh vực ô tô - một môi trường biến động nhanh, linh hoạt và có tính cạnh tranh cao, Suzuki Việt Nam sẽ làm gì để phát triển? Câu trả lời chính là thay đổi dịch vụ hậu mãi.
Dịch vụ hậu mãi của VinFast được đánh giá caoNhiều người sử dụng xe VinFast ấn tượng với cách hãng xe Việt triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành.
Suzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùngSuzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùng dự trữ với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng tại 3 kho chính của hãng ở miền Bắc và miền Nam, đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường Việt Nam.
VinFast hợp tác với 7 hãng bảo hiểm nhằm nâng cấp dịch vụ hậu mãi cho khách hàngNgày 12/12, VinFast cùng 7 đối tác bảo hiểm là các công ty PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm rút ngắn tối đa thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng.
Isuzu khai trương dịch vụ hậu mãi: Điểm sáng trong thị trường ô tôTrong khi các hãng ô tô thi nhau giảm giá còn nhiều người tiêu dùng quyết định chờ đợi đến năm 2018, Isuzu thông báo khánh thành Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC). Đây được xem là một điểm sáng, khẳng định sự lạc quan của hãng xe Nhật Bản vào thị trường ô tô và tiềm năng của mảng kinh doanh hậu mãi.