1. Dòng sự kiện:
  2. Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024
  3. Vòng chung kết giải U23 châu Á 2024

HLV Park Hang Seo và đội trưởng U23 làm đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng

Bắt đầu từ tháng 4/2018, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) đồng hành cùng đại sứ thương hiệu - Huấn luyện viên (“HLV”) Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường - để lan tỏa cảm hứng sống nhiệt huyết và dám theo đuổi những mục tiêu lớn trong cộng đồng.

Lan tỏa cảm hứng sống nhiệt huyết và dám ước mơ lớn

Giữa một ngân hàng, một huấn luyện viên và một cầu thủ, điều gì đã kết nối họ với nhau cho sứ mệnh chung này?

Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group) tại Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan có thế mạnh về tài chính và những ứng dụng công nghệ cao của tập đoàn mẹ, sở hữu các giá trị nền tảng như tính minh bạch, giữ vững cam kết và tinh thần trách nhiệm để tạo sự tin cậy cao nơi khách hàng. Ngân hàng Shinhan đang nỗ lực từng ngày để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính khác biệt và tiện ích.

Trong khi đó, nhà cầm quân tài năng đến từ Hàn Quốc - Park Hang Seo, được đánh giá cao bởi phong thái quyết liệt và bản lĩnh trong công việc, góp phần nhất định vào thành công của những đội tuyển do ông dẫn dắt. Còn đội trưởng Lương Xuân Trường là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ bóng đá trẻ Việt Nam. Tinh thần nhiệt huyết, lối sống cống hiến và nỗ lực đạt được mục tiêu của chàng thủ quân tài năng này đã truyền cảm hứng sống nồng nhiệt cho hàng triệu trái tim Việt Nam.


HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Ngân hàng Shinhan.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Ngân hàng Shinhan.

Do đó, thông qua hai đại sứ thương hiệu mới trong năm 2018 của mình, Ngân hàng Shinhan mong muốn có thể mang lại cho khách hàng của mình những giá trị tích cực và khát vọng vươn tới những mục tiêu lớn hơn. “Hãy dám đặt cho mình những mục tiêu lớn và cam kết theo đuổi đến cùng, rồi bạn cũng sẽ gặt hái được thành công”, đó chính là thông điệp Ngân hàng Shinhan mong muốn gửi đến khách hàng thông qua sự kiện này.

Chia sẻ về vai trò mới cùng Ngân hàng Shinhan, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi rất vinh dự được trở thành Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan – một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Ngân hàng Shinhan khơi dậy cảm hứng sống đam mê và nhiệt huyết, từ bóng đá cho đến những mục tiêu lớn trong cuộc sống của mỗi người.”

Nỗ lực hiện thực hóa những mục tiêu tài chính của khách hàng Việt

Không chỉ lan tỏa cảm hứng sống nhiệt huyết, Ngân hàng Shinhan còn sẵn sàng đồng hành với khách hàng trong việc xây dựng các kế hoạch tài chính cho những mục tiêu lớn của họ.

Cụ thể, Ngân hàng Shinhan đã liên tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam, để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính đến tháng 4/2018, con số chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan đã lên đến 30 trên toàn quốc, giúp Ngân hàng Shinhan tiếp tục giữ ngôi vị là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng này sở hữu nguồn nhân lực lên tới 1.400 nhân viên và hơn 1.000 chuyên viên tư vấn tài chính dày dạn kinh nghiệm.

Ngân hàng Shinhan cam kết tối đa hóa lợi ích tài chính giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính cá nhân.
Ngân hàng Shinhan cam kết tối đa hóa lợi ích tài chính giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính cá nhân.

Shinhan cũng là một trong những ngân hàng linh hoạt cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chuyên biệt và đa tiện ích cho mục tiêu tài chính của từng khách hàng cá nhân, giúp các kế hoạch lớn của họ trở nên khả thi. Cụ thể, với những khách hàng cá nhân có dự định mua nhà, mua xe hay tích lũy tài chính để du học, đám cưới… Ngân hàng Shinhan cung cấp các các gói vay cá nhân thích hợp với lãi suất ưu đãi và linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm theo đuổi mục tiêu.

Với các nhu cầu tiêu dùng cá nhân như du lịch, mua sắm, giải trí… hệ thống thẻ tiện ích và đa dạng của Ngân hàng Shinhan đồng hành để mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm vượt trội như tích điểm linh hoạt đến 5% giá trị thanh toán (Hi-Point), hoàn tiền mặt trực tiếp (Cash Back) hoặc tích điểm đổi dặm thưởng (Travel Platium)… Hơn thế nữa, các dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Shinhan như Internet Banking/Mobile Banking, thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, liên kết ví điện tử Momo… cùng các tiện ích chuyển khoản trong và ngoài nước cũng giúp khách hàng giao dịch thuận tiện và an toàn, có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, mỗi mục tiêu của khách hàng cũng chính là mục tiêu phát triển của Ngân hàng Shinhan trong thời gian tới. Và sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu lần này chỉ là bước khởi đầu cho giấc mơ lớn của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam trong năm 2018: trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Ngân hàng Shinhan cùng Đại sứ thương hiệu 2018 lan tỏa tinh thần sống nỗ lực, nhiệt huyết đến khách hàng Việt.

Ngân hàng Shinhan cùng Đại sứ thương hiệu 2018 lan tỏa tinh thần sống nỗ lực, nhiệt huyết đến khách hàng Việt.