Bắt tay CMS, Samsung muốn chiếm lĩnh thị trường bảng tương tác tại Việt Nam

(Dân trí) - Thông qua hợp tác phân phối với CMS, Samsung Vina hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học và văn phòng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Lễ Ký kết hợp tác giữa CMS và Samsung Vina

Lễ Ký kết hợp tác giữa CMS và Samsung Vina

Ngày 13/8/2019, Công ty CMS thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thuộc Tập đoàn Samsung để trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.

Samsung Flip được xem là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông KC Ryu, Giám đốc kiêm cố vấn cao cấp ngành hàng công nghệ thông tin và khối doanh nghiệp của Samsung Vina cho rằng: "Bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành của CMS, cùng với tính năng ưu việt của sản phẩm Flip, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, Samsung hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới".

Được biết, Samsung đã bán bảng tương tác Flip từ cuối năm 2017 tuy nhiên chỉ bán với số lượng ít nhằm thăm dò thị trường và chỉ bán cho doanh nghiệp theo đơn số lượng lớn. Đến thời điểm hiện tại do thấy nhu cầu thị trường lớn nên đã chọn CMS làm nhà phân phối toàn quốc

Bắt tay CMS, Samsung muốn chiếm lĩnh thị trường bảng tương tác tại Việt Nam - 2

Bảng tương tác điện tử Samsung Flip.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc công ty CMS cho biết: "Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo".

Ông cũng đánh giá tiềm năng thị trường này rất lớn, nhưng do đây là sản phẩm mới nên cần có thời gian để thuyết phục khách hàng, và khi số lượng người dùng nhiều lên sản phẩm sẽ có mức giá tốt hơn. 

Nguyễn Nguyễn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm