AVShow trở lại sau 2 năm ảnh hưởng của dịch Covid-19

Bảo Khánh

(Dân trí) - AVSHOW lần thứ 18 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25/9 tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

AVShow trở lại sau 2 năm ảnh hưởng của dịch Covid-19 - 1

Họp báo giới thiệu AVSHOW lần thứ 18 (Ảnh: BTC).

Quy mô AVSHOW Hà Nội năm nay gồm 33 phòng triển lãm từ 25 đơn vị tham gia, là các nhà sản xuất, phân phối bán lẻ khắp cả nước, trưng bày khoảng 100 thương hiệu trong lĩnh vực nghe nhìn.

Trong đó có 1 số sản phẩm đáng chú ý như: Loa hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu, cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn, loa đầu bảng của Gauder Akustik, cặp Power amply T+A Mono Block Phiên bản kỷ niệm 40 năm, máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic...

Các thương hiệu hi-end đình đám khác góp mặt như: Accusphase, Fyne Audio, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Wilson Benesch, Devialet, McIntosh, B&W, Goebel High End, Tannoy...

Ngoài những thương hiệu Hi-end, thì những thương hiệu hifi quốc tế như JBL, Polk, Denon, Focal, Yamaha, Klipsch, Wharfedale, Sony, Cambridge, Dali cũng được trưng bày và giới thiệu tại AVSHOW lần này. 

Đại diện đơn vị tổ chức, bà Đỗ Như Quỳnh- Giám đốc công ty quảng cáo Nam Bình cho biết, AVSHOW lần này xuất hiện nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới lần đầu tham gia như: Davis Acoustics, Xavian, SVS...

"Cùng các sản phẩm truyền thống, sản phẩm hi-tech, portable như tai nghe, loa di động Sennheiser, Monster hay những sản phẩm cho dòng film, karaoke như Boston Acoustics, d&b audioteknikn... những thương hiệu mới  chắc chắn sẽ đem lại sự phong phú và sôi động cho triển lãm", bà Quỳnh chia sẻ.