Thêm một thương hiệu ôtô đến Việt Nam?

(Dân trí) - Có vẻ như MG - một thương hiệu ôtô lâu đời của Anh - sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam, khi những chiếc MG5 đầu tiên đã xuất hiện, và một phòng trưng bày chuẩn bị khai trương tại Hà Nội.

Thêm một thương hiệu ôtô đến Việt Nam?
Sự xuất hiện của những chiếc hatchback MG5 đang càng làm tăng thêm sự tò mò về việc thương hiệu MG sẽ chính thức đến Việt Nam
 
MG (Morris Garages) được đánh giá là một trong những hãng xe góp phần xây dựng phong cách xe hơi của xứ sở sương mù, dù không nổi trội và được biết đến rộng rãi tại Việt Nam như Land Rover hay Jaguar.
 
MG có chặng đường lịch sử phát triển gần 90 năm (thành lập từ năm 1924). Mặc dù rơi vào tay tập đoàn ôtô  lớn nhất Trung Quốc là SAIC từ năm 2007, nhưng đến nay, thương hiệu này vẫn được định hướng phát triển theo đúng nét đặc trưng ban đầu, cũng giống như những gì đang đến với Land Rover và Jaguar khi về tay Tata Motors (Ấn Độ) hoặc Volvo với Geely (Trung Quốc)…

Hiện chưa rõ những chiếc MG5 mới xuất hiện tại Việt Nam là xe mới 100% nhập khẩu, hay dưới phương thức xe đã qua sử dụng, và cũng chưa có bất kỳ thông tin cụ thể gì về mẫu xe này.

Một số thông tin ban đầu mới được tiết lộ về MG5 là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất 109 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước… Trang bị an toàn gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ đỗ xe (V-PDC), cùng trang bị giải trí thông tin với hệ thống DVD Player có hỗ trợ kết nối USB, bluetooth…

Việt Hưng


Việt Hưng


Việt Hưng


Việt Hưng


Việt Hưng

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm