Tesla bắt đầu "chảnh" như thế nào?

Nhật Minh

(Dân trí) - Trước đây, khách hàng có thể trả lại xe trong vòng 7 ngày nếu thấy không hài lòng, nhưng giờ đây, Tesla không "dễ tính" như vậy nữa, hoặc có thể do hãng không còn đủ tự tin.

Tesla bắt đầu chảnh như thế nào? - 1

Hồi tháng 2/2019, CEO Elon Musk của Tesla cuối cùng cũng thông báo rằng công ty bắt đầu nhận đặt hàng mẫu Model 3 phiên bản tiêu chuẩn giá 35.000 USD mà người tiêu dùng trông đợi bấy lâu. Đây là phiên bản rẻ nhất của Model 3. Đồng thời, ông cũng công bố chính sách trả lại xe trong 7 ngày. Theo đó, miễn là xe không bị đâm đụng hỏng hóc gì và công-tơ-mét dưới 1.000 dặm (1.600 km) thì người mua có thể trả lại xe cho Tesla trong vòng một tuần đầu nhận xe về mà không cần nêu lý do; hãng xe hoàn trả 100% tiền mua xe. Tuy nhiên, giờ đây chính sách này đã kết thúc.

Trước đây, trên website có phần giới thiệu chính sách trả lại xe trong 7 ngày nhưng hiện tại đã không còn. Thông báo trước đây như sau:

“Sở hữu một chiếc xe Tesla tức là bạn đang lái một trong những chiếc xe tiên tiến nhất, vận hành xuất sắc nhất, và an toàn nhất. Chúng tôi tự tin là bạn sẽ thấy hài lòng với chiếc xe mới, nên chúng tôi cho bạn có thời gian trải nghiệm và hưởng thụ chiếc xe Tesla mới. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện của chính sách này, nếu bạn không hài lòng với chiếc xe, bạn có thể trả lại nó cho chúng tôi trong vòng 7 ngày.”

Như vậy là với việc chính sách này bị huỷ bỏ, giờ đây, nếu khách hàng không hài lòng với chiếc xe điện mới mua thì chỉ có thể tới phòng dịch vụ của Tesla. Hiện chưa rõ đã có bao nhiêu khách hàng sử dụng chính sách trả lại xe trong 7 ngày của Tesla; chỉ biết rằng theo Khảo sát chất lượng xe ban đầu của JD Power, xe Tesla đội sổ.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm