Thứ ba, 06/12/2016 - 07:50

Hà Nội đã có trung tâm đầu tiên đạt chuẩn SM600/ASM14 của Mercedes-Benz

Haxaco Láng Hạ là đơn vị đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) được cấp chứng nhận SM600/ASM14, trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco, dù mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015. Đây cũng là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội cũng như miền bắc đạt tiêu chuẩn cao cấp này của MBV.

Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô và nâng cấp chất lượng nhận sự, trang thiết bị
Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô và nâng cấp chất lượng nhận sự, trang thiết bị

Haxaco Láng Hạ là đơn vị nằm trong hệ thống của nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco), đã đạt tiêu chuẩn Autohaus 300 trước khi được nâng cấp lên tiêu chuẩn Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14) - một trong những tiêu chuẩn đánh giá các trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi dành cho các đại lý uỷ của quyền Mercedes-Benz Việt Nam.

Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị. Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2, tổng diện tích mặt bằng tại trung tâm này lên tới 7.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.

Xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2 với khả năng bảo dưỡng và cung ưng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày
Xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2 với khả năng bảo dưỡng và cung ưng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày

Tại đây, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên cũng được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz. Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ: “Là một nhà phân phối ủy quyền của MBV, chúng tôi luôn ý thức phải mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz”.

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý

Với sự nâng cấp của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV đã từng bước nâng chất lượng của từng đại lý. Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

“Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.


Ông Choi Duk Jun - Giám đốc điều hành khối xe du lịch MBV (phải) trao bằng chứng nhận cho ông Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Haxaco

Ông Choi Duk Jun - Giám đốc điều hành khối xe du lịch MBV (phải) trao bằng chứng nhận cho ông Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Haxaco

Hà Nội đã có trung tâm đầu tiên đạt chuẩn SM600/ASM14 của Mercedes-Benz - 4

​