Thứ hai, 30/05/2016 - 10:00

Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt Nam

Đạt tiêu chuẩn hàng không 4 sao, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) có nhiều dịch vụ mới và đặc biệt được triển khai đồng bộ dành cho hành khách ở cả trên không và dưới mặt đất, các dịch vụ. Cùng trải nghiệm về những dịch vụ 4 sao lần đầu tiên có tại Việt Nam.


Vietnam Airlines đã mời chuyên gia tư vấn về dịch vụ hàng không hàng đầu thế giới đánh giá hiện trạng, xây dựng và triển khai tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao trên toàn hệ thống. Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận tổng cộng 33 máy bay mới Airbus 350 và Boeing 787 trong giai đoạn từ 2015 đến đầu 2019. 2 dòng máy bay này đã bắt đầu được hãng khai thác từ tháng 7/2015.

Vietnam Airlines đã mời chuyên gia tư vấn về dịch vụ hàng không hàng đầu thế giới đánh giá hiện trạng, xây dựng và triển khai tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao trên toàn hệ thống. Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận tổng cộng 33 máy bay mới Airbus 350 và Boeing 787 trong giai đoạn từ 2015 đến đầu 2019. 2 dòng máy bay này đã bắt đầu được hãng khai thác từ tháng 7/2015.

Đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, được trang bị các kiến thức và kỹ năng về ẩm thực, văn hóa... trực tiếp đem đến cho khách hàng cảm nhận tận hưởng các giá trị dịch vụ đẳng cấp 4 sao.
Đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, được trang bị các kiến thức và kỹ năng về ẩm thực, văn hóa... trực tiếp đem đến cho khách hàng cảm nhận tận hưởng các giá trị dịch vụ đẳng cấp 4 sao.
Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt Nam - 3
Đội máy bay mới của Vietnam Airlines có khoang khách được thiết kế đột phá đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao với ghế hạng Thương gia (C), có độ ngả phẳng 180 độ như giường ngủ, được bố trí trong không gian riêng biệt, rộng rãi với đầy đủ các ứng dụng phụ trợ.
Đội máy bay mới của Vietnam Airlines có khoang khách được thiết kế đột phá đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao với ghế hạng Thương gia (C), có độ ngả phẳng 180 độ như giường ngủ, được bố trí trong không gian riêng biệt, rộng rãi với đầy đủ các ứng dụng phụ trợ.
Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt Nam - 5
Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt Nam - 6
Khoang hạng Phổ thông (Y) tương ứng với dịch vụ 4 sao. Hệ thống thiết bị giải trí với màn hình cảm ứng HD 16 inch, hệ thống ánh sáng LED tinh tế có khả năng điều chỉnh độ sáng một cách tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, giảm bớt ảnh hưởng của thay đổi múi giờ với hành khách trên các chuyến bay dài.
Khoang hạng Phổ thông (Y) tương ứng với dịch vụ 4 sao. Hệ thống thiết bị giải trí với màn hình cảm ứng HD 16 inch, hệ thống ánh sáng LED tinh tế có khả năng điều chỉnh độ sáng một cách tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, giảm bớt ảnh hưởng của thay đổi múi giờ với hành khách trên các chuyến bay dài.
Dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cũng sẽ là trải nghiệm thú vị. Các đầu bếp hàng đầu đến từ các khách sạn 5 sao, các nhà cung cấp suất ăn và các chuyên gia ẩm thực sẽ tham gia thiết kế các món ăn, đồ uống độc đáo, đem đến cho khách hàng cảm nhận như được phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp với những trải nghiệm tinh tế về văn hóa ẩm thực Việt Nam và thế giới.
Dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cũng sẽ là trải nghiệm thú vị. Các đầu bếp hàng đầu đến từ các khách sạn 5 sao, các nhà cung cấp suất ăn và các chuyên gia ẩm thực sẽ tham gia thiết kế các món ăn, đồ uống độc đáo, đem đến cho khách hàng cảm nhận như được phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp với những trải nghiệm tinh tế về văn hóa ẩm thực Việt Nam và thế giới.
Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt Nam - 9
Dưới mặt đất, dịch vụ phòng chờ theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines dành cho khách ưu tiên là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Đây không chỉ thuần túy là không gian yên tĩnh để chờ đợi giờ khởi hành, là nơi để thưởng thức những món ăn đặc trưng của từng vùng miền và đồ uống đẳng cấp.
Dưới mặt đất, dịch vụ phòng chờ theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines dành cho khách ưu tiên là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Đây không chỉ thuần túy là không gian yên tĩnh để chờ đợi giờ khởi hành, là nơi để thưởng thức những món ăn đặc trưng của từng vùng miền và đồ uống đẳng cấp.
Đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp
Ngoài các quầy làm thủ tục đi máy bay ở sân bay, Vietnam Airlines đã phát triển thêm các loại hình dịch vụ làm thủ tục khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách, như: Làm thủ tục tại máy kiosk, làm thủ tục trực tuyến và làm thủ tục trên thiết bị di động.
Ngoài các quầy làm thủ tục đi máy bay ở sân bay, Vietnam Airlines đã phát triển thêm các loại hình dịch vụ làm thủ tục khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách, như: Làm thủ tục tại máy kiosk, làm thủ tục trực tuyến và làm thủ tục trên thiết bị di động.

Nhật Minh