Đánh giá kỹ tác động việc điều chỉnh giá điện, dịch vụ hàng khôngPhó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan đánh giá kỹ tác động, có phương án, trình cấp thẩm quyền xem xét, quyết định phương án điều chỉnh giá các mặt hàng điện, dịch vụ hàng không…
Khát vốn, ACV xin "đốt cháy giai đoạn", tăng giá dịch vụ hàng khôngTheo nguồn tin của Dân trí, dù đề xuất tăng giá dịch vụ hàng không (DVHK) của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (AVC) chưa được Bộ Giao thông Vận tải thông qua nhưng tổng công ty này đã lại có đề nghị khác: Rút ngắn lộ trình tăng giá dịch vụ hàng không tại các sân bay lớn, có lượng hành khách thông qua cao.
Sẽ có dịch vụ hàng không 4 sao tại sân bay Nội BàiHành khách đi máy bay sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn với dịch vụ hàng không 4 sao của Vietnam Airlines. Hãng này cho biết sẽ triển khai dịch vụ hàng không 4 sao khi nhà ga T2 - Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài - được khai thác từ tháng 1/2015.
"Vua hàng hiệu" thu 7 tỷ đồng/ngày từ hàng miễn thuế, dịch vụ hàng khôngDù lợi nhuận quý IV/2023 giảm 40,5% nhưng cả năm 2023 công ty của vua hàng hiệu vẫn lãi gần 294 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2022.
Từ vụ "ông Tây mang ngựa vàng mã" nghĩ về dịch vụ hàng khôngNhiều hành khách qua được kiểm soát an ninh, nhưng bị hãng hàng không từ chối phục vụ với lý do không rõ ràng.
Dịch vụ hàng không dành cho những siêu sao(Dân trí)- Trong những thập niên trước, hàng không từng là một ngành dịch vụ chỉ dành cho giới thượng lưu và những siêu sao.
Kiến nghị áp dụng mức giá 0 đồng với các dịch vụ hàng khôngBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa kiến nghị Chính phủ cho phép áp dụng mức giá tối thiểu 0 đồng với các dịch vụ chuyên ngành hàng từ 1/3 - 31/12/2020, để gỡ khó khăn cho doanh nghiệp vì dịch Covid-19.
Giảm 50% giá dịch vụ hàng không tại nhiều sân bayGiá dịch vụ máy bay cất-hạ cánh, điều hành bay, soi chiếu an ninh hàng không, sẽ được giảm tới 50% trong vòng 3 năm đối với các hãng hàng không bắt đầu khai thác bay quốc tế từ sân bay Phú Bài, Cam Ranh, Liên Khương, Phú Quốc, Cần Thơ.
Tăng phí dịch vụ hàng không, sân bay từ 1/10Phí dịch vụ hành khách (phí sân bay), phí soi chiếu an ninh đối với hành khách và hành lý tham gia các chuyến bay quốc nội… sẽ tăng từ ngày 1/10 tới đây.
Dịch vụ hàng không giá rẻ: Bài toán chưa có lời đápVới quan niệm “tiền nào của nấy”, không ít người tiêu dùng sẵn sàng quay lưng với những sản phẩm hay dịch vụ giá thấp mặc dù chưa từng sử dụng hay trải nghiệm thực tế. Lĩnh vực hàng không giá rẻ cũng không ngoại lệ, thường bị đánh đồng luôn đi kèm chất lượng dịch vụ thấp.
Giảm giá dịch vụ hàng không, “giải cứu” hãng bay thiệt hại vì Covid-19Có 7 loại dịch vụ được miễn, giảm giá cho các hãng hàng không chịu thiệt hại vì dịch Covid-19, trong đó có mức giảm tối đa tới 100%.
Sân bay Tân Sơn Nhất xếp “đội sổ” về chất lượng dịch vụ hàng khôngTheo công bố của Cục Hàng không Việt Nam hôm nay (11/3), trong số 6 cảng hàng không-sân bay được khảo sát tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ thì Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM xếp cuối bảng, sân bay Cát Bi được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất.